1960 Presidential Club

111A Pasteur, tầng 22 Sailing Tower - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

1960 Presidential Club

(0)

0 Bình luận

0 thích

463,688 xem

Giờ mở cửa:

N/A - Giờ đóng cửa: N/A

Khoảng giá:

Dưới 100,000 VND/Người

thaont.mato

Đăng bởi:

thaont.mato

Thứ Tư,12/12/2012

9 lượt theo dõi

Theo dõi

Tọa lạc trên tầng thượng tòa nhà Sailing Tower, Diamond Life cho tầm nhìn rộng ra toàn cảnh khuôn viên Dinh Độc Lập – công trình kiến trúc tiêu biểu, đầy ý nghĩa lịch sử – được xây dựng từ những năm 1962.

Âm hưởng hoài cổ bao trùm khung cảnh xanh tự nhiên càng được tôn lên với thiết kế nội thất lấy cảm hứng phong cách Sài Gòn những năm 60 của Diamond Life.  Đây không chỉ là chốn “ẩn náu” riêng tư mà còn là nơi họp mặt dành cho những hội viên có cùng phong cách, cùng yêu thích triết lý dịch vụ chân thành, gần gũi.

Tạo dựng một Câu lạc bộ, nơi giúp cho các thành viên và gia đình tìm thấy ý nghĩa cuộc sống của mỗi người thông qua các hình thức sinh hoạt định kỳ như chia sẻ, tư vấn, giải trí và đặc biệt là tạo sự gắn kết một cách chân thành giữa các thành viên, đem lại lợi ích về tinh thần trong cuộc sống cũng như hiệu quả trong công việc của mỗi thành viên.

Một cơ thể khỏe mạnh và một tâm hồn bình an, hạnh phúc là điều mà ai cũng mong ước. Mong ước càng trọn vẹn nếu ta gặp được một chốn thảnh thơi, thêm năng lượng, tận hưởng mọi xúc cảm thư giãn.

Nơi ấy, chúng tôi gọi là Diamond Life - chuỗi private club sẽ lần lượt ra đời tại TP. HCM, Hà Nội, Hội An. Nơi ấy, chúng tôi chân thành dành sự tận tâm cho từng mong ước của hội viên

Đang tải dữ liệu loading