SÔNG HÀN 1967

K741, Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

 SÔNG HÀN 1967

(0)

0 Bình luận

0 thích

456,943 xem

Giờ mở cửa:

06 AM - Giờ đóng cửa: 23 PM

Khoảng giá:

Dưới 100,000 VND/Người

Bìn Bìn

Đăng bởi:

Bìn Bìn

Thứ Hai,14/05/2018

0 lượt theo dõi

Theo dõi

SÔNG HÀN 1967 - KHÔNG GIAN ẨM THỰC VÀ HOÀI NIỆM

SÔNG HÀN 1967 - KHÔNG GIAN ẨM THỰC VÀ HOÀI NIỆM

SÔNG HÀN 1967 - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CỦA BẠN


§  Tên nhà hàngSÔNG HÀN 1967 - KHÔNG GIAN ẨM THỰC VÀ HOÀI NIỆM

§  Vị trí: K741, Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

§  Điện thoại đặt bàn: 08.88020006

§  Diện tích sử dụng: Được xây dựng 2 tầng với tổng diện tích sử dụng khoảng 200m2

§  Mô hình nhà hàng: Chuyên về ẩm thực đồng quê, giới thiệu đến bạn bè quốc tế về niềm tự hảo ẩm thực Việt Nam, mang đến những bữa ăn ấm áp cho gia đình của bạn.

§  Sức chứa của Sông Hàn 1967: Có sức chứa lên đến 150 khách hàng

§  Một số món ăn đặc trưng của Sông Hàn 1967: Nhắc đến Sông Hàn 1967 không thể không nhắc đến những món ăn làm lên thương hiệu của quán chính là các món đặc sản làm từ cá khoai như: Cá khoai hấp hành, cá khoải xay chiên mắn,... và các món lẩu như: Lẩu cá khoai xay, gỏi cá giò rau răm....

§  Khoảng Giá: 40.000đ -> 170.000đ là số tiền trung bình 1 khách hàng chi trả cho bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng tại Sông Hàn 1967

VÀ SÔNG HÀN 1967 ĐÃ RA ĐỜI NHƯ THẾ ĐÓ Tôi sinh ra tại Quảng Nam, cuộc sống nơi đây luôn được gắn liền với khái niệm "bình yên". Để chuẩn bị kỹ càng cho cuộc sống sau này, gia đình tôi đã cố gắng đưa tôi ra Đà Nẵng để học tập và phát triển. Đà Nẵng thật lạ lẫm với tôi, sau bao lâu tôi cùng hòa mình vào cuộc sống tấp nập nơi đây, nhưng đến giờ cảm giác nhớ một làng quê yên bình vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai trong tôi. Sau cuộc sống đầy áp lực của công việc, nơi chúng ta phải cố gắng, phải đấu tranh vì chính cuộc sống của chúng ta, tôi lại muốn trở về với cuộc sống đầy bình yên của thời thơ ấu. Có lẽ, còn có rất nhiều người giống như tôi vậy, mong muốn có một "chốn bình yên" trong thành phố phồn hoa này, một nơi chúng ta có thể thưởng thức những bữa ăn thật ấm áp cùng gia đình, nhẹ nhàng và đầy sự tinh tế, một nơi để chúng ta có thể tạm thời quên đi những vất vả của cuộc sống, một nơi thật sự yên bình với những đồ vật quen thuộc của bố mẹ, thật tuyệt vời phải không bạn? Và Sông Hàn 1967 đã ra đời như thế đó. Với những cố gắng không biết mệt mỏi, Sông Hàn 1967 đã, đang và sẽ cố để trở thành "chốn bình yên" của các thực khách..

Sông Hàn 1967 - KHÔNG GIAN LẠ GIỮA LÒNG Đà Nẵng

Sông Hàn 1967 nằm trong kiệt Ngô Quyền đối diện Vincom, nhưng Sông Hàn 1967 dường như đã hút hồn nhiều bước chân người qua với không gian đặc sắc, cùng những món ăn đậm nét văn hóa Việt khiến ai cũng muốn quay lại và chọn nơi đây trở thành nơi thân thiết với gia đình và bạn bè


Sẽ không có gì quá lời khi nói Sông Hàn 1967 là một trong những quán ăn có không gian đẹp nhất tại Đà Nẵng. Với không gian bố trí 2 tầng, khi vừa bước chân vào quán, bạn có thể cảm nhận ngay một bầu không gian tách biệt với những ồn ào và xô bồ của chốn thành thị náo nhiệt mà thay vào đó là cảm giác bình yên và trong lành như đưa ta trở về với làng quê Việt.

Không gian của Sông Hàn 1967 chính là sự giao thoa khéo léo giữa phong cách xưa truyền thống với hiện đại sẽ khiến thực khách cảm thấy thú vị.

Với không gian thân thiện, dù ngồi ở bất cứ vị trí nào, bạn cũng có thể cảm nhận được không khí ngoài trời, thoải mái, không gò bó di chuyển như nhiều nhà hàng khác.Bạn sẽ bỏ lại bụi bặm của cuộc sống, những ánh đèn nhấp nháy trong nhà hàng hiện đại thả mình vào một không gian của sự dung dị, mộc mạc và giản đơn mà bạn đã bỏ quên đâu đó.

Bạn sẽ một phần nào thấy được đời sống xưa qua cách bài trí với đèn dầu, lồng đèn treo,...Bắt gặp chiếc xe đạp cũ kĩ cùng những khung cửa gỗ, bức tường gạch mộc nhuốm màu theo thời gian. Ngoài phần không gian cổ điển. Bằng những thiết kế độc đáo bao gồm các gian riêng khách hàng có thể tha hồ thưởng lãm.


Hình thức Thanh Toán

Tiện ích Khác

Phương thức Sử Dụng

Đang tải dữ liệu loading