Những quán Nhậu ngon ở Hà Nội

Thứ Hai, 19/12/2011 10:23

5,635 xem

0 Bình luận

(0)

4085

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi tan sở, cùng mấy ông bạn lai dai ở mấy quán nhậu. Lúc này, tôi lại nhớ đến lời của một anh bạn thân nói với vợ, làm tôi luôn nở nụ cười.

Người bạn ấy thường nói với vợ: " Vì anh là đàn ông, anh không thể buổi chiều 5giờ tan sở là về, tức 5h30 phải có mặt ở nhà được. Là đàn ông cũng nên la cà rượu chè, bia bọt, cà phê sau giờ làm việc, vì nhiều khi những thú vui này thật sự là những liều thuốc bổ. Điều đó cho phép anh được là chính mình, sau khi gỡ cái mặt nạ vừa diễn rất nhiều vai ở chốn văn phòng ra. Nhưng anh luôn biết mọi thứ chỉ tốt khi có một liệu lượng nhất định.

Ví dụ, ngày nào mà em cũng bắt anh la cà thì anh chịu. Vì rong chơi mãi cũng chán, ăn lắm cái gì thì cũng ngấy..." Người bạn ấy đã nói như thế với vợ, đúng thật, là đàn ông chúng tôi cũng chỉ có cái thú vui đó thôi, cái thú vui được làm chính mình có giới hạn đó. Vì vậy, hỡi các bà vợ đảm đang hãy thông cảm, và đừng có nghĩ rằng " nhậu nhoẹt là bê tha, là hư hỏng". Trong khuổn khổ bài viết này, tôi chỉ muốn gửi một thông điệp tới cái quí ông những quán nhậu ngon, mà theo tôi là nhất ở Hà nội, nhất ở cái xứ sở Kinh kỳ này ( theo cá nhân tôi nhé) vì vậy, tôi xin nêu ra đây để cùng san sẻ đến những cánh đàn ông chúng ta nhé!

1. Quán nhậu: (đồ nhắm: chuyên đề bò) đầu Đội Cấn - đối diện bảo tàng. Tôi thường lai dai mỗi khi gặp bạn bè cũ.
2. Quán Bia cây bàng ngã 3 Lý Quốc Sư - Chân cầm ngồi vỉa hè phố cổ như Tây ba lô, nhiều món ăn lạ, sướng nhất là món lẩu chim, giá cũng rất bình dân, không hề đắt.
3. Bia hơi, 19 Bùi Thị Xuân phục vụ theo sở thích (thịt chó , Baba, Chim cò các loại... nhân viên ở đây rất chu đáo và nhiệt tình, có hôm mình đi cùng Sếp phó ra đây Sếp muốn ăn gì là có ngay, quán không có thì đi mua)
4. Bán đảo Tây hồ, 292A Lạc Long Quân, đồ ở đây cũng không thể chê được đâu.
5. Green Tomato, 115 Trần Hưng Đạo
6. Nhậu, Cửa Nam, Hai Bà Trưng
7. Quán nhậu bên sông, Phúc Tân
8. Bia hơi A2/Pacific, Ngọc Khánh
9. Chương Dương Quán Lá, 138 Nguyễn Văn Cừ ( đôi khi, cuối tha ga sang phí Long biên chơi thì nên ghé qua quán này nhé)
10. Bia Lan Chín, Tông Đản
11. Hải Xồm, Giảng Võ (nhậu có văn hoá- không xô bồ!)
12. Lẩu dê Nhất Ly, số 1 Hàng Cót ngon rẻ có món Lầm ăn cực ngon, món nướng cũng rất chi là ngon. Thoáng mát không hôi như mấy quán ở Láng Hạ
13. Các món nhậu, Ngõ Tạm Thương, rất nhiều món, rượu rất ngon, một chỗ rất tuyệt cho bạn bè hàn huyên tâm sự.

PV - Độc giả cung cấp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading