Nhà Hàng Vạn Bảo.

Thứ Sáu, 26/12/2008 09:47

969 xem

0 Bình luận

(0)

2436

Với một vị trí đẹp, thuận tiện, diện tích trên 200m2, không gian ấm cúng, yên tĩnh và các món ăn đậm nét văn hóa ẩm thực Trung Hoa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, đã tạo nên sức thu hút mãnh liệt cho nhà hàng Vạn Bảo.

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức, khám phá những tinh hoa của ẩm thực Trung Quốc trong hai mảng không gian khác biệt.

Khu vực ngoài trời thoáng đãng, mộc mạc với những bộ bàn ghế đơn giản không cầu kỳ nép bên gốc cây rợp bóng mát. Trong nhà được trang trí, thiết kế theo phong cách Châu âu với những bộ bàn ghế gỗ phủ khăn trắng muốt, những kệ rượu, bức tranh ấn tượng độc đáo tạo nên cho Vạn Bảo một không gian ấm cúng, thân thiện.

Tại Vạn Bảo, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm nét truyền thống Trung Hoa, kết hợp với chút sáng tạo tinh tế bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng.

Bạn cũng có thể yên tâm rằng Vạn Bảo đã chọn những nguyên vật liệu tươi ngon nhất, đảm bảo chất lượng vệ sinh, dinh dưỡng cũng như cách bài trí, màu sắc hài hòa, để mang đến cho bạn trọn vẹn hương vị của món ăn.

Bạn đã có dịp được khám phá các món ăn độc đáo, mới lạ của nhiều địa phương, nhiều vùng miền khác nhau, bạn muốn được thưởng thức lại chúng mà không cần phải ghé lại nơi đấy? Vậy hãy đến với Vạn Bảo và yêu cầu các đầu bếp nơi đây thể hiện lại hương vị đó. Qua bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của các đầu bếp ở Vạn Bảo đảm bảo bạn sẽ thực sự thỏa mãn. Đó là tôn chỉ, là điều mà nhà hàng muốn giành cho mỗi thực khách khi đến nơi đây, và cũng là điểm đặc sắc của Vạn Bảo.

Nhà Hàng có rất nhiều phòng, không gian phục vụ thực khách, phù hợp với những cuộc hội thoả, sinh nhật, họp lớp, gia đình, không gian nhỏ đầm ấm dành cho 2 người v.v...

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng vạn bảo.
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
100
Địa chỉ
Số 86 Phố Hoàng Ngân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Giờ Phục vụ
24/24
Điện thoại
5564558
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading