Chocolate ngọt ngào và công dụng làm đẹp có thể bạn chưa biết

Thứ Năm, 22/12/2011 02:36

1,589 xem

0 Bình luận

(0)

2396

Chocolate là một trong các món ăn được các chị em yêu thích nhất bởi hương vị ngọt ngào đượm chút đắng đắng. Nhưng chocolate còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp.

1. Chocolate và mụn

 Thực tế, chocolate không làm tổn thương da. Những viên chocolate đen có chứa chất oxy hoá và rất nhiều axit béo không bão hoá, thúc đẩy sự trao đổi chất của tế bào da, giúp làn da mịn màng và sáng hồng. Vì vậy, hãy đừng đổ tiếng xấu cho chocolate nhé! Nếu ăn một cách điều độ và hợp lý, chocolate sẽ là thực phẩm làm đẹp tuyệt vời.

2. Chocolate và cân nặng

Làm đẹp bằng thỏi chocolate ngọt ngào, Làm đẹp, lam dep bang chocolate, tri mun trung ca, rang, giam can,

 

Nhiều người cho rằng chocolate có calo cao, dẫn đến béo phì. Thực tế, hàm lượng chất béo của chocolate sữa mới cao, nếu bạn chọn các loại chocolate nguyên chất hoặc nhiều chocolate đen, bạn sẽ không bị tăng cân mà còn bảo vệ làn da của mình trước các tia tử ngoại!

3. Chocolate và răng xinh

Ăn nhiều đồ ngọt có thể gây sâu răng, tuy nhiên, điều này có vẻ không đúng đối với chocolate. Chocolate nguyên chất có chứa rất nhiều tanin, florua canxi, không những không gây sâu răng mà còn bảo vệ răng, giúp răng chắc hơn.

Làm đẹp bằng thỏi chocolate ngọt ngào, Làm đẹp, lam dep bang chocolate, tri mun trung ca, rang, giam can,

Lợi ích làm đẹp từ những thỏi chocolate quyến rũ cực kỳ phong phú. Chocolate không chỉ ngăn ngừa các bệnh ung thư, xơ cứng động mạch, viêm khớp mà còn giúp bạn ngăn ngừa lão hoá, giải toả căng thẳng. Vì thế, mỗi ngày tự thưởng cho mình một viên chocolate để luôn mỉm cười rạng rỡ và ngọt ngào bạn gái nhé!

(Theo 24h)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading