Món ngon xứ Lạng

Thứ Bảy, 24/12/2011 08:48

2,791 xem

0 Bình luận

(0)

4379

Và chiều nay, khi tiết trời se se lạnh, những trồi non xanh biếc khẽ đung đưa gọi gió xuân về. Nhóm phóng viên chúng tôi may mắn như lạc vào xứ sở mùa đông hằng mơ ước với những món ăn mang đậm chất vùng cao Xứ Lạng. Đó là “ Nhà Hàng Xứ Lạng” với những món ăn mạng đặc trưng của vùng cao ấy.

Vùng đất Xứ Lạng với những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi  tiếng thu hút nhiều độc giả trong và ngoài nước như: Ải Chi  Lăng, nàng Tô Thi bồng con chờ chồng, động Tam Thanh, phố Kỳ Lừa….và cả những món ăn mang phong vị núi rừng, đặc sắc mà bất cứ ai cũng khó lòng quên được.

Một trong những nét hấp dẫn nhất của xứ sở Lạng Sơn đó chính là cái lạnh, cái lạnh của vùng núi khiến cho nơi đây có những cây trồng vật nuôi đặc trưng với cách chế biến cũng vô cùng hấp dẫn luôn lôi kéo và cuốn hút người ở lại. Tôi may mắn được đến với xử sở mùa đông ấy, để được hòa mình vào cái lạnh đến tê tái, để được suýt xoa bên bếp lửa hồng và được sưởi ấm cái dạ dày với món lợn sữa quay. Đã miệng với món phở chua hay ngất ngây bên nồi lẩu nấm thiên nhiên thơm nức lòng. Để rồi khi trở về lại dấy lên nỗi thèm khát khó tả và bất chợt như mong muốn được trở lại thêm lần nữa cho thỏa mãn cái thú khám phá ẩm thực xứ Lạng.

Và chiều nay, khi  tiết trời se se lạnh, những trồi non xanh biếc khẽ đung đưa gọi gió xuân về. Nhóm phóng viên chúng tôi may mắn như lạc vào xứ sở mùa đông hằng mơ ước với những món ăn mang đậm chất vùng cao Xứ Lạng. Đó là “ Nhà Hàng Xứ Lạng”  với những món ăn mạng đặc trưng của vùng cao ấy.

 

Nằm tại nhà ăn trường cán bộ hội nông dân Km9 ( cạnh trường Đại Học Thương Mại) Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội, “Nhà Hàng Xứ Lạng” với các món ăn đặc sắc, đúng như tên gọi  là địa chỉ tin cậy cho quý khách lựa chọn những món ăn ngon, bổ dưỡng.



“Nhà Hàng Xứ Lạng” có không gian ấm cúng, sạch sẽ, được trang trí trang nhã, phục vụ với giá cả hợp lý. Tại hội trường lớn với 300 chỗ ngồi là không gian  lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hay những bữa liên hoan tập thể, hội họp , liên hoan cuối năm, lễ kỉ niệm…. Bước tiếp vào  hệ thống phòng Vip được bố trí khá rộng rãi, trang nhã và ấm cúng, với hệ thống máy lạnh có sức chứa lên tới 20 người rất phù hợp với những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt bạn bè, gia đình.. Với lối kiến trúc tinh tế, không gian độc đáo mang phong cách của người việt cùng với đội ngũ nhân viên trong trang phục bắt mắt , phục vụ chu đáo, thân thiện và hương vị món ăn ngây ngất làm say đắm lòng thực khách khi bước chân vào chốn này.

Hội trường lớn với không gian khoáng đạt

Phòng Vip 1, phù hợp với những bữa hội họp, hay liên hoan gia đình trong không gian trang trọng, ấm cúng

Phòng Vip2, phù hợp với bữa tiếp đón đối tác, khách hàng

Đồ uống phong phú & đa dạng

Đến với “Nhà Hàng Xứ Lạng” bạn sẽ được thưởng thức những loại nấm quý hiếm được nhập khẩu từ Tây Tạng và Hàn Quốc như nấm thông, nấm gân bò, nấm gan bò vàng, nấm kim châm…. Không còn gì thú vị hơn khi được tận hưởng những hương vị độc đáo của mỗi loại Nấm cũng là những bài thuốc quí , rất có lợi cho sức khỏe. Muốn phát huy được hết công dụng của nấm đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy trình chế biến. Đó cũng là bí quyết và là nghệ thuật ẩm thực độc đáo của nhà hàng ….Bếp trưởng của nhà hàng cho biết: Quy trình chế biến nấm phải sạch và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra các món ăn ngon, lạ và thực sự hấp dẫn.

Nấm là một nguyên liệu mang đến chúng ta nhiều bất ngờ, rất phong phú,  dù phải trải qua qui trình chế biến nhưng không làm mất đi hương vị đặc trưng mùi  và tự nhiên. Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm lạnh, đặc biệt với các loại nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới chế độ lạnh sẽ càng làm cho nấm tươi và giữ được độ giòn, dai. Và để cho một nồi lẩu đặc sắc thì cách chế biết nước dùng của nhà hàng  cũng hết sức đặc biệt mà ít nơi có được, canh nước bổ dưỡng được chế biến qua nhiều công đoạn rất công phu để cho ra một nồi nước dùng bổ dưỡng mà không làm mất đi hương vị tự nhiên của nấm. Ngồi bên nồi lẩu nấm bốc hơi ngào ngạt, thơm phức bạn cũng không quên gọi cho mình một ly rượu dân tộc đặc biệt của nhà hàng. Văn hóa của ẩm thực không thể thiếu đi men rượu cay cay, nồng nàn, mà ấm lòng thực khách. Mỗi loại rượu ngâm ở đây đều đạt  đủ tiêu chuẩn về  thời gian  và chất lượng, chính vì thế từ mùi vị, cho đến Vitamin bổ dưỡng từ các loại thảo dược, hoa quả, các loại động vật…. đã được cô đọng thành những giọt rượu tinh khiết, mang đậm chất thiên nhiên và vô cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe.

Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, “Nhà Hàng Xứ Lạng” luôn tìm tòi, sáng tạo các món ăn mới để làm thoả mãn nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Bên cạnh lẩu nấm Tây Tạng và các món ăn bổ dưỡng khác như: chim bồ câu, gà đen, gà ta, bò bắp, bò thăn, tôm sú tươi., ba ba…...Tại “Nhà Hàng Xứ Lạng”, bạn cũng có thể lựa chọn những món ăn nhanh như cơm xuất, hay dân dã những bữa cơm gia đình ấm cúng và giản dị , thân quen mà hấp dẫn. những bữa cơm đậm chất sinh viên.

Hội trường lớn, nơi phù hợp những bữa tiệc liên hoan công ty tiệc cuối năm, tiệc cưới

Hãy đến với “Nhà Hàng Xứ Lạng” điểm đến mới mẻ, ấm cúng thân thiện bởi không gian và phong cách phục vụ của nhà hàng không chỉ thích hợp cho những bữa ăn thân mật cùng bạn bè, đồng nghiệp , người thân, hay những buổi liên hoan của cơ quan, công ty, những bữa tiệc sang trọng hay một tiệc cưới ý nghĩa đánh giấu ngày trọng đại của những đôi bạn trẻ.

nhà hàng xứ lạng

Như thay lời muốn nói, "Nhà Hàng Xứ Lạng"  kính chúc khách hàng luôn luôn hài lòng và ngon miệng. Nhà hàng cũng gửi đến Quý Khách hàng lời cảm ơn chân thành đã dành sự quan tâm đến nhà hàng trong suổt thời gian qua. Nhân dịp  Tết đến, Xuân về xin thay mặt Nhà Hàng Xứ Lạng gửi tới Quý khách hàng lời chúc Sức Khỏe - Thành Công - An Khang & Thịnh Vượng!

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng Xứ Lạng

Khu tập thể Mai Dịch Cầu Giấy (  Ngay trường đại học Thương Mại đi vào 10m)

Hotline: 0989 555 099

Nguyễn Như Vân

Amthuc365.vn

(nguồn: nhà hàng cung cấp)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading