Tổ chức tiệc tất niên, liên hoan công ty

Thứ Bảy, 24/12/2011 09:56

5,197 xem

0 Bình luận

(0)

1406

Cuối năm là khoảng thời gian bận rộn, nhưng đó cũng là khoảng thời gian để bạn tổ chức những buổi liên hoan, tổng kết lại một năm đầy hiệu quả.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT DOANH NGHIỆP

Trong không khí ấm cúng ngày cuối năm, chắc hẳn mỗi thành viên trong quý doanh nghiệp đang vui mừng vì thắng lợi kế hoạch kinh doanh năm qua. Trong những ngày này là thời gian thuận lợi nhất cho lãnh đạo doanh nghiệp thể hiện lời cảm ơn tập thể bằng chương trình tổng kết năm kết hợp liên hoan tất niên chiêu đãi toàn thể doanh nghiệp.

Đáp lại nhu cầu trên của quý khách hàng, Nhà Hàng Tiệc Cưới Mỹ Đình trân trọng giới thiệu chương trình “Tổ chức tất niên đầm ấm”

Kịch bản chương trình được xây dựng dựa trên nét đặc trưng riêng của quý doanh nghiệp nhằm mục đích tôn vinh doanh nghiệp và nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên. Đây là sự khác biệt đáng mong đợi nhất của nhiều khách hàng

1. Phần lễ tổng kết thắng lời

-  Lãnh đạo doanh nghiệp phát biểu,

- Tiết mục biểu trưng (tặng câu đối, thần tài tặng lộc, pháo hoa tưng bừng, khách hàng thân thiết chúc mừng…)

2. Phần hội chúc mừng năm mới

- Trò chơi theo phong cách riêng của quý doanh nghiệp. Đội ngũ nghiên cứu – sáng tạo của chúng tôi sẽ gửi đến chương trình những trò chơi nhằm tôn vinh ý nghĩa công việc của quý khách

- Chương trình văn nghệ tạp kỹ với chủ đề chúc mừng thắng lợi kinh doanh năm qua. Khách hàng có thể tùy chọn từ các cấp độ nghệ sỹ biểu diễn: bán chuyên nghiệp, chuyên nghiệp và ngôi sao.

- Với những tiết mục độc đáo: Dance sport sôi động, biểu diễn trống rộn ràng, điệu múa uyển chuyển, hài kịch đặc sắc, các giọng ca từ ngọt ngào sâu lắng đến vui tươi mạnh mẽ…

- Các cây văn nghệ của doanh nghiệp cùng biểu diễn, giao lưu với nghệ sỹ trên sân khấu

3. Phần tiệc với nhiều thực đơn và phong cách để quý khách lựa chọn

+ Tiệc đứng

+ Tiệc bàn

+ Tiệc nướng

Với nhiều phong cách nhà hàng: từ nơi rộng rãi không gian thoáng đãng của vùng ven đô đến sang trọng, lung linh trong nội thành Hà Nội. Nhà Hàng Tiệc Cưới Mỹ Đình sẽ trang trí hội trường theo mong muốn của quý vị.

4. Hệ thống tổ chức chương trình

- MC nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sân khấu, sự kiện, gameshow

- Đội ngũ nhân sự thực hiện chương trình vừa trẻ trung năng động vừa giàu kinh nghiệm và ý tưởng.

- Chú Tễu và nàng chúa Xuân đón khách. Các nhân vật hoạt hình Hugo, Mickey, Doremon… luôn nhiệt tình vui chơi cùng các em nhỏ.

- Hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, nhạc công kết hợp với nhau tạo nên hiệu ứng cảm xúc đặc biệt cho tất cả những ai có mặt trong hội trường.

- Sau chương trình quý vị sẽ nhận lại đĩa CD Slideshow toàn bộ hình ảnh chương trình

Nhà Hàng Tiệc Cưới Mỹ Đình là sự lựa chọn hàng đầu cho địa điểm tổ chức tất niên cuối năm.

Địa chỉ cho bạn:

Nhà Hàng Tiệc Cưới Mỹ Đình

Khán đài A - Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình

0989555099 - 0989555090

info@tieccuoimydinh.com.vn

PV - Amthuc365.vn

Nguồn: Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading