Hô biến với 'Núi Đôi"

Chủ nhật, 25/12/2011 06:47

2,729 xem

0 Bình luận

(0)

3826

Là phụ nữ ai cũng muốn đẹp đến từng cemtimet đúng không? Và như thế vẫn chưa đủ nếu bạn muốn cả ba vòng của bạn cũng thật hoàn hảo. Hôm nay amthuc365 xin chia sẻ với chị em phụ nữ một biện pháo làm đẹp "vòng một" vô cùng đơn giản và dễ làm nhé!

Phát chán với núi đồi “màn hình phẳng”

Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 25 nhưng không biết tại sao núi đôi của em nhìn như màn hình phẳng. Trước đây, em cũng rất nhiều lần phát chán với vòng 1 lép kẹp của mình nhưng vì nghĩ không có cách cải thiện được nên cũng tạm nguôi ngoai. Mỗi lần xuất hiện tại đâu đó mà muốn gợi cảm và tự tin hơn, em đều phải lên chiến ngụy trang cho vùng núi.

Vì thế mỗi lần xuất hiện tại đâu đó mà muốn gợi cảm và tự tin hơn, em đều phải lên chiến ngụy trang cho vùng núi bằng cách mặc áo đệm ngực hoặc lót thêm cả những miếng lót vào những quả áo ngực. Điều này cũng giúp cứu nguy nhiều cho đôi gò bồng đảo lép kẹp của em trở nên tròn đầy và gợi cảm hơn mặc dù chúng là hàng giả. Nhưng nhiều lúc, chính vì phải ngụy trang cho núi đôi quá nhiều mà em đã phải đối mặt với những sự cố “dở khóc dở cười”. Ví như, miếng lót ngực rơi ra những khi em sơ ý làm cho chủ nhân là em phải đỏ cả mặt.

Em vẫn ao ước có một phép màu nào đó cải thiện được hơn một chút kích cỡ núi đôi của mình để tự tin hơn.

Vì thế em vẫn ao ước có một phép màu nào đó cải thiện được hơn một chút kích cỡ núi đôi của mình để tự tin hơn. Nhưng em cũng chẳng dám áp dụng uống thuốc hay sử dụng biện pháp nào cả vì sợ chúng có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe vùng núi. Còn biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì em không dám nghĩ tới vì chi phí bỏ ra quá tốn kém và nghe nói chúng cũng không an toàn cho sức khỏe núi đôi sau này.

Học lỏm được bí quyết làm đẹp và gia tăng núi đôi của dì

Cách đây 5 tháng, em còn nhớ hôm ấy bố mẹ em đi Thái du lịch 2 tuần. Đúng đợt dì lên Hà Nội khám bệnh và rẽ vào nhà em chơi. Hai dì cháu lâu ngày không gặp nên đã nói chuyện rất vui vẻ.

Tăng 5 cm cho núi đôi bằng nước đu đủ, Làm đẹp, cham soc vong 1, cham soc nguc, lam dep, nuoc du du,

Vòng một căng tròn là niềm kiêu hãnh của nhiều mỹ nhân.

Được dì mách nước mẹo đơn giản, em hồ hởi áp dụng vì chúng không tốn kém lại rất tự nhiên.

Nói chuyện một hồi dì nhìn thấy em trông xinh xắn là vậy mà vòng 1 cứ như màn hình phẳng khiến dì thất vọng lắm. Dì bảo rằng trước dì em núi đôi cũng không tròn đầy như bây giờ đầu nhưng dì vẫn có cách cải thiện kích cỡ của nó nên núi đôi của dì đầy đặn hơn hẳn các bác còn lại đấy. Nghe dì nói thế, em hào hứng hẳn lên và bảo dì chỉ cho bí quyết dù bí quyết lần này là gì, có hơi tốn kém thì lần này nhất định em cũng sẽ phải đầu tư thử xem sao.

Thật ngạc nhiên là dì bảo rằng biện pháp này chẳng hề tốn kém chút nào, lại vô cùng tự nhiên và khỏi lo lắng về tác dụng phụ của chúng như nhiều biện pháp khác nhé. Dì bảo chỉ cần uống nước đu đủ và sữa hàng ngày sẽ giúp núi đôi gia tăng kích cỡ núi đôi lên ít nhất một kích cỡ áo ngực đấy.

Dì bảo chỉ cần uống nước đu đủ và sữa hàng ngày sẽ giúp núi đôi gia tăng kích cỡ núi đôi lên ít nhất một kích cỡ áo ngực đấy.

Nguyên nhân là do trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Mà các chị em đều biết, estrogen đóng một vai trò quan trọng trong việc làm nở ngực. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên.

Hô biến kích cỡ núi đôi màn hình phẳng chỉ trong 60 ngày

Khi áp dụng kinh nghiệm của dì, nói thực em cũng không mấy hy vọng cải thiện nhiều và nhanh lắm mặc dù em cũng rất tin tưởng lời dì nói. Và em đã thường xuyên uống nước đu đủ pha với sữa tươi hàng ngày. Cùng với đó, em kết hợp thực hành xoa bóp núi đôi và tập các bài tập tác động nhiều đến vùng núi để giúp tăng trưởng hormone núi đôi và cải thiện thêm vài cm cho vòng 1.
Ảnh minh họa
Cùng với uống nước đu đủ xanh, bạn kết hợp thực hành xoa bóp núi đôi và tập các bài tập tác động nhiều đến vùng núi để giúp tăng trưởng hormone núi đôi và cải thiện thêm vài cm cho vòng 1.

Ngoài giúp gia tăng kích cỡ núi đôi, uống nước đu đủ xanh ép với sữa còn cho nhiều lợi ích sức khỏe khác. Nó cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da tuyệt vời và đôi mắt sáng. Chúng cũng là liệu pháp đơn giản để điều trị táo bón và chứng khó tiêu một cách dễ dàng các chị em ạ.

Công thức gia tăng kích cỡ núi đôi bằng nước đu đủ xanh ép này các chị em.

Thành phần:

- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ)

Chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

- ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

- ¼ chén đường tùy chọn

- Đá viên

Cách thực hiện

1. Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Bạn gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài bằng một con dao gọt hoa quả. Và bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng.


Ảnh minh họa


Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể làm gia tăng kích cỡ núi đôi nhanh và tự nhiên.

2. Cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

3. Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Bạn nên uống ngay lập tức nhé.

4. Bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn có thể thực hiện quá trình này trong lò vi sóng. Và uống hỗn hợp này lúc nóng.

Nếu để chán ngấy với việc uống nước ép đu đủ xanh với sữa hàng ngày, bạn có thể đổi gió cho việc ăn uống đu đủ xanh bằng cách nấu đu đủ xanh với sườn lợn.

Lưu ý:

- Nếu để chán ngấy với việc uống nước ép đu đủ xanh với sữa hàng ngày, bạn có thể đổi gió cho việc ăn uống đu đủ xanh bằng cách nấu đu đủ xanh với sườn lợn. Đây là một món ăn giúp kích thích sản xuất sữa từ đó cũng giúp gia tăng kích cỡ núi đôi đấy.

- Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày liền để cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm vài cm như em nhé.

Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày liền để cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm vài cm

Nếu có điều gì lấn cấn và chưa rõ, chị em cứ trao đổi cùng em nhé. Em sẽ rất vui và sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc về kinh nghiệm gia tăng kích cỡ núi đôi bằng phương pháp này của em.

(Theo Phụ nữ ngày nay)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading