Đã miệng với Lẩu Hồng Kông ngày giá lạnh!

Thứ Hai, 26/12/2011 05:31

5,229 xem

0 Bình luận

(0)

3511

Giờ đây, Thực khách ở Hải Phòng lại có thêm một địa điểm lý tưởng nữa để tổ chức những buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản chỉ là ,một bữa lẩu ngon dành cho gia đình.

Tiết trời se lạnh, ngồi quây quần gia đình, bạn bè quanh nồi lẩu cũng là điều thú vị. Nhưng chọn quán nào, ăn lẩu gì là điều khó khăn, bởi người Hải Phòng đang “bội thực” với các loại lẩu vì hầu như quán nào cũng có. Thế nhưng, một thương hiệu lẩu được đông đảo người dân và du khách gần xa yêu thích vẫn có chỗ đứng riêng, đó là lẩu Hồng Kông. Một thương hiệu có vẻ nước ngoài, nhưng chất Việt Nam 100%. Người sáng tạo ra loại lẩu này là anh Hưng, chủ quán lẩu Hồng Kông tại 372 Lạch Tray và tầng 4 Trung tâm thương mại Parkson. Theo anh, sở dĩ loại lẩu có tên như thế chỉ để cạnh tranh với lẩu Thái, lẩu Quảng Đông và lẩu nấm Ashima tại Việt Nam, vì lẩu Hồng Kông là sự kết hợp của 3 loại lẩu trên, nhưng gia vị đều dễ kiếm. Lẩu Thái, lẩu Quảng Đông anh lấy vị cay, lẩu nấm lấy vị ngọt và dùng các loại nấm tốt cho sức khỏe. Để có được hương vị nước lẩu của riêng mình, Hưng sử dụng toàn bộ đều từ thiên nhiên và không sử dụng hóa chất. “Sự kết hợp tinh hoa của đất trời” được anh thể hiện rõ ngay trên trang web của mình: lauhongkong.com.vn. Nước lẩu được ninh hoàn toàn bằng xương kết hợp với một số loại rau, củ, quả và rễ cây trong suốt 1 đêm, vớt hết bọt váng để cho nước dùng có vị ngọt. Từ vị nước này, Hưng chế thêm gia vị để tạo ra hương vị riêng của mình. Nồi lẩu Hồng Kông được chia thành 2 ngăn, cay và không cay. Ngăn không cay được dùng để nhúng nấm, thịt gà, thịt bò và các loại rau. Ngăn cay dùng để nhúng hải sản. Điều thú vị của nồi lẩu nằm ở ngăn cay và đây chính là điểm đặc biệt của lẩu Hồng Kông. Trong ngăn này, Hưng sử dụng các bài thuốc cổ truyền của Trung Quốc kết hợp với các loại gia vị, rau củ thiên nhiên, vì thế có thể giải cảm, chống nhức đầu, mệt mỏi, tốt cho da và dễ ngủ. Việc sử dụng các loại nấm nhúng cũng được anh lựa chọn kỹ vì trước đây Hưng là người cung cấp nấm cho hệ thống lẩu nấm Ashima. Các loại nấm phục vụ sức khỏe và góp phần chữa bệnh như: nấm hải sản khi ăn, hương vị như hải sản có nhiều protein và axitamin. Nấm đùi gà tốt cho sức khỏe khi còn non, nhưng không thể mang ngâm rượu. Ngoài ra, một số loại nấm khác như: nấm kim châm, nấm mỡ, nấm hương … cũng được đưa vào sử dụng cho nồi lẩu. Nấm vốn được ví như “thịt sạch của thiên nhiên”, vì vậy đây là món ăn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên ít người biết rằng, mùa thu là mùa thu hoạch nấm đặc chủng, nấm tươi, nấm mới bao giờ cũng ngon và bổ dưỡng nhất.. Theo Mai Lâm - Báo Hải Phòng http://hoaphuongdo.vn/news/tin-tuc-du-lich/36000-lau-hong-kong-thu-vi-trong-tiet-troi-se-lanh.html

Từ lâu cây nấm được coi là loại thực phẩm quý giá cho con người. Cây nấm đã đi vào đời sống nhân dân như la một món ăn không thể thiếu trong những ngày lễ, tết. Đến với nhà hàng nẩu nấm Hong Kong, quý khách cos thể thưởng thức trên 300 loại nấm quý với nhưng hương vị chế biến chỉ có duy nhất ở nhà hàng Hong Kong ĐẸ Nhất Bếp

Giờ đây, Thực khách ở Hải Phòng lại có thêm một địa điểm lý tưởng nữa để tổ chức những buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản chỉ là ,ột bữa lẩu dành cho gia đình. Đến với Hong Kong Đệ Nhất Bếp quý khách không những được thưởng thức những món ăn đặc biệt từ nhà hàng.

Nhiều người gốc Hải Phòng sống ở Hà Nội hay một số người đã từng về Hải Phòng mà muốn ăn lẩu Hồng Kông thường nhớ mãi hương vị món này. Anh Hưng tâm sự: “khách hàng thường lấy số điện thoại của tôi để hỏi về cách ăn lẩu ngon khi họ đi xa hoặc muốn đặt lẩu ở nhà hàng của tôi. Tôi cũng không biết ở Hà Nội cũng có rất nhiều nhà hàng lẩu có bán lẩu Hồng Kông. Nhưng nhiều khách của tôi ăn lẩu Hồng Kông ở Hà Nội xong lại gọi điện chê trách tôi làm không ngon”.
 
Đó là lí do để nhà hàng lẩu Hồng Kông đã xuất hiện tại  Hà Nội để phục vụ những người muốn ăn lẩu ngon, ăn thực chất. “Ẩm thực Hà Nội tinh tế trong chế biến và bày biện; ẩm thực Hải Phòng tinh tế trong việc chọn thực phẩm tươi ngon. Kết hợp hai điều đó vào sẽ phục vụ khách một cách tốt nhất”. Anh Hưng đã chọn tầng 4, tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng (đối diện siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội) để mở nhà hàng.
Với giá cả hợp lý, chất lượng lẩu ngon đúng điệu, với hai ngăn cay và không cay. Giờ đây bạn có thể cùng gia đình, cùng bé yêu của bạn thưởng thức món lẩu Hồng Kông tại Hà Nội với chi phí vô cùng  hấp dẫn.

 

Hệ Thống Nhà Hàng Hồng Kông Đệ Nhất Bếp
  • Nhà Hàng I: Tầng 4, Trung Tâm Thương Mại Plaza - TP Hải Phòng.
  • Nhà Hàng II: 372 Lạch Tray - TP Hải Phòng.
  • Nhà Hàng III: TTTM Grand 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.
  • Nhà Hàng IV: Tầng 4 TTTM The Garden Mễ Trì - Hà Nội. 
  • Nhà Hàng V: Tầng 5 Trung Tâm Thương Mại Bảo Gia - Đường Lê Đại Hành - Phường 13 - Quận 11, TP Hồ Chí Minh.

Liên Hệ :
        Website : www.lauhongkong.com.vn
        Email :lauhongkong.com.vn@gmail.com
      
PV - Amthuc365.vn

Nguồn: Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Món ngon Hải Phòng

Đang tải dữ liệu loading