Đồ uống ngon giải nhiệt ngày tết

Thứ Sáu, 30/12/2011 11:20

2,905 xem

0 Bình luận

(0)

1233

Bạn đã chọn cho mình và gia đình những đồ uống giải nhiệt ngày tết? Những loại nước ép có tác dụng giải nhiệt cực tốt amthuc365.vn chia sẻ các bạn bổ sung vào thực đơn của mình nhé!

Trong cái rét buốt của những ngày Tết, cơ thể lại dường như muốn “phát hỏa” bởi những chương trình tiệc tùng liên miên. Những món đồ uống đơn giản dưới đây sẽ là cách giúp bạn “giải nhiệt” hiệu quả để đảm bảo sức khỏe ngày tết.

1. Nước ép cà chua


Chứa nhiều thành phần vitamin C, 2 loại nước ép hoa quả này giúp trung hòa các chất béo, kích thích tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 


Ngoài ra, vitamin C còn giúp phái đẹp luôn sở hữu một dáng vẻ thon thả và làm da trắng mịn ngày tết, bất chấp những mệt mỏi sau quá trình bận rộn chuẩn bị đón tết. Vitamin C có tác dụng tốt trong việc ức chế hoạt động của các hắc tố melanin cũng như ngăng ngừa quá trình lão hóa của các tế bào da.
 
2. Nước chanh 


Dùng chanh tươi để pha nước cũng là một món đồ uống bổ dưỡng trong dịp tết.  Thành phần vitamin C trong chanh tươi rất tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, các thành phần khác như phốt pho, sắt và vitamin B giúp ngăn ngừa tình trạng xơ cứng động mạch, kết quả của việc ăn uống vô độ trong dịp Tết cũng như giúp tinh thần bạn luôn vui vẻ và sảng khoái trong những ngày đầu năm mới. 


3. Nước ép cà rốt


Mỗi ngày một cốc nước éo cà rốt tươi sẽ cung cấp cho bạn một lượng vitamin A  và beta carotene cần thiết để cải thiện làn da cũng như giúp mắt luôn tinh tường.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Món ngon Việt Nam

Đang tải dữ liệu loading