Những thanh socola độc đáo cho ngày lễ tình nhân

Thứ Hai, 06/02/2012 02:54

6,395 xem

0 Bình luận

(0)

4830

Ngọt ngào xen lẫn vị đắng, hương thơm say lòng người của chocolate cũng như hạnh phúc và đau khổ luôn song hành trong tình yêu.

Valentine – ngày lễ thánh tình yêu đang đến, một món quà tặng ngọt ngào ẩn chứa những tình cảm tuyệt vời nhất chắc chắn là một phần không thể thiếu để bạn và “người ấy” có một ngày Lễ tình yêu hạnh phúc và tràn đầy kỷ niệm. Tuy nhiên, lựa chọn một món quà độc đáo và có thể khiến cả người tặng và người nhận cảm thấy lý tưởng quả thật không dễ chút nào!

 

Trong ngày lễ Valentine, những viên chocolate vẫn luôn là món quà quen thuộc để các cặp đôi đang yêu trao tặng nhau, cổ điển nhưng luôn hợp thời là những gì người ta có thể nói về chocolate. Ngọt ngào xen lẫn vị đắng, hương thơm say lòng người của chocolate cũng như hạnh phúc và đau khổ luôn song hành trong tình yêu nhưng có ai trong chúng ta lại có thể từ chối khi một lần được thần Cupid ban tặng mũi tên kỳ diệu phải không bạn?

D’Art Chocolate là thương hiệu chocolate Bỉ, ra mắt thị trường với 4 sản phẩm dịch vụ: chocolate, nghệ thuật, chocolate tươi, dịch vụ tiệc chocolate (finger foods) & nhà hàng – cafe chocolate. Tất cả sản phẩm chocolate của D’Art Chocolate được sản xuất từ loại chocolate Bỉ (Calle-baut) được đánh giá ngon nhất thế giới với tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh quốc tế dành riêng cho chocolate.

Được thiết kế theo chủ đề Valentine, bộ sản phẩm chocolate đặc biệt của D’Art Chocolate sẽ là là món quà độc đáo và ý nghĩa để bạn dành tặng “nửa yêu thương” của mình và thay lời bạn muốn nói gửi đến thông điệp tình yêu cho người ấy.

Nếu tình yêu của bạn đang ở mức độ “ngấp nghé” hoặc “say nắng” thì hộp chocolate set 01 với hình những chú gấu bông đáng yêu cầm trên tay hộp quà hay tấm thiệp chúc mừng valentine sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn dành tặng “người ấy”. Chắc chắn với độ dễ thương của những các chú gấu bông thì không bạn gái nào có thể từ chối nhận một món quà xinh xắn và ... an toàn như thế.

Đặc biệt, bao bì lịch sự với vỏ hộp màu nâu trầm, thắt nơ ruy băng màu đỏ tạo nên những hộp chocolate sang trọng mà không kém phần lãng mạn chắc chắn sẽ mang lại sự hoàn hảo cho món quà của bạn. D’Art Chocolate tin rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa tạo nên dấu ấn khó quên cho mùa giáng sinh sắp đến của bạn!

Nhanh tay Mua ngay để gửi tặng những người yêu thương một món quà tặng đặc biệt từ D’Art Chocolate như lời chúc ngọt ngào từ trái tim và nhận mức giá cực tốt

Sưu tầm - Tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Thế giới món ngon

Đang tải dữ liệu loading