Valentine cho cả gia đình cực lãng mạn

Thứ Năm, 09/02/2012 05:07

1,680 xem

0 Bình luận

(0)

2366

Không chỉ có những đôi tình nhân mới có ngày valentine lãng mạn mà cũng là ngày thể hiện tình yêu đối với gia đình, người thân.

Valentine là ngày thể hiện tình yêu của bạn với ai đó nhiều như thế nào... Một bữa ăn tối 2 người, một bó hồng tươi thắm và một đồ trang sức xinh xắn là gợi ý thường thấy nhưng với những người có gia đình thì sao?

Chuẩn bị mọi món ăn đều có hình trái tim là một cách tạo Valentine yêu thương cho gia đình.

Dưới đây là một số ý tưởng dành cho các cặp vợ chồng đã có con:

* Skype cho người thân ở xa

Tất nhiên, gửi bưu thiếp cho các thành viên trong gia đình đang ở xa nhà sẽ không chỉ là sự đánh giá cao mà một video ghi lời chúc của chính bạn sẽ khiến Valetine năm nay ý nghĩa hơn rất nhiều.

Công cụ skyping là lựa chọn lý tưởng vì nó miễn phí, lại đáp ứng được cả việc ghi âm lời nói, hình ảnh.
Nếu người thân bạn không có webcam thì bạn có thể tặng một món quà Valentine. Chúng không nhất thiết phải đắt nhưng cần phải lưu giữ được lâu hơn 1 hộp sô-cô-la.

* Show trình diễn gia đình

Bạn sẽ là người may mắn nếu cả gia đình được bên nhau trong ngày Valentine. Vậy còn chờ gì nữa, sao không tổ chức một show trình diễn tài năng của các thành viên trong gia đình nhỉ? Chương trình có thể bao gồm các bài hát tình yêu hay ảo thuật đơn giản mà bạn vừa học. Thậm chí, chỉ một số trò chơi hài hước liên quan với tình yêu cũng rất thú vị.

* Bữa sáng bất ngờ


Hãy bắt đầu ngày Valetine của gia đình bằng 1 bữa sáng đặc biệt. Hãy làm mọi món có hình trái tim, từ bánh đến xôi, bơ, phô mai… và đặt chúng trên chiếc bàn ăn có trải khăn ăn đặc biệt.

Hãy chọn các thực phẩm có màu đỏ như dâu tây, xôi gấc hay các thực phẩm màu sắc khác.

Bạn sẽ làm cho cốc sữa trở nên lạ mắt vui nhộn khi thêm chút màu hồng vào đó.

* Cuộc kiếm tìm

Ý tưởng này cần lên kế hoạch 1 chút nhưng nó sẽ tạo ra một buổi chiều rất thú vị, đặc biệt là nếu gia đình chỉ có ít người.

Hãy dán các hướng dẫn để những thành viên trong gia đình có thể tìm thấy những thứ bạn giấu – chẳng hạn là những lời khen ngợi, ca tụng. Bạn nên dán các “bí mật” ở gần ghế hay 1 chỗ khuất nào đó.

* Buổi chiêu đãi đặc biệt

Tạo ra một ngày đặc biệt với các buổi chiêu đãi mà trẻ có thể tự làm. Có thể con trai bạn sẽ giúp bạn trộn món tráng miệng mà em gái nó yêu thích. Hoặc bạn có thể hướng con gái tặng anh trai mình đĩa DVD yêu thích và cả nhà cùng xem sau bữa ăn tối.

Chúc bạn và gia đình một Valentine ấm áp!

Sưu tầm

Danh mục bài viết Văn hóa ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading