Long Đình - Asahi điểm đến lí tưởng cho Valentine ngọt ngào

Thứ Bảy, 11/02/2012 07:53

4,703 xem

0 Bình luận

(0)

4000

Dù đã có gia đình hay độc thân, dù đang hạnh phúc hay cô đơn, không ai có thể lãng quên được ngày lễ tình yêu bởi những thông điệp yêu thương chăng đầy trên báo chí, các phương tiện truyền thông và chính bởi sâu thẳm trong họ, con tim đang thổn thức.

Mỗi một năm, hàng triệu triệu con tim lại đập mạnh hơn, ấm hơn khi ngày Valentine dần đến. Là một ngày lễ cho những cặp tình nhân, không khí se se lạnh của Hà Nội những ngày đầu xuân làm cho Valentine thêm ngọt ngào.

 

 

Đắm trong không khí yêu thương ấy, nhà hàng Long Đình và hệ thống nhà hàng Triều Nhật Asahi muốn dành tặng khách hàng một món quà ý nghĩa vào tối Valentine. Chocolate không chỉ còn dành riêng cho tình yêu nữa, mà còn là dành cho tất cả những ai muốn yêu và muốn được yêu.


Không gian lãng mạn nhà hàng Long Đình


Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ - phong cách kiến trúc phương Đông sẽ là không gian lý tưởng để bạn đón một Valentine lãng mạn, đầm ấm. Nhà hàng với những món ăn được mệnh danh Tinh hoa ẩm thực Hong Kong được các đầu bếp nổi tiếng đến từ Hong Kong chế biến như Tôm bao càng cua hấp, hải sản thập cẩm om kiểu “Long Đình”, Cá trình nướng mật ong, Tôm chiên muối tiêu… sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để ghi dấu lại những ngọt ngào của ngày lễ tình yêu năm nay cho bạn.

Không gian kiến trúc Nhật Bản mang lại cho bạn sự ấm áp, thân thiện


Nhà hàng Asahi Sushi (288 Bà Triệu), phong vị ẩm thực Nhật Bản với hàng trăm món Sushi, Sashimi, Tepura, và những món nướng do những đầu bếp trổ tài ngay tại bàn nướng Teppaniaki. Đặc biệt tầng 3 là không gian riêng tư dành cho những đôi tình nhân đang hẹn hò, hay những phòng Tatami kiểu Nhật truyền thống, ấm cúng dành cho các gia đình.

Không gian ngập tràn ánh sáng tại Asahi Hot Pot


Trong tiết trời se lạnh của ngày lễ tình nhân năm nay, ngồi bên nhau thưởng thức hương vị lẩu tại nhà hàng Asahi Hot Pot (76 Triệu Việt Vương), với một chút nồng nàn từ vị cay cay, chua chua của nước lẩu Hot Pot đặc biệt, một chút ngọt ngào, thanh khiết của các loại rau và nấm, một chút mặn mà vị biển của Cá bào, lá Konbo… tất cả như tăng thêm gia vị cho một ngày lễ tình nhân ấm áp, hạnh phúc ngập tràn.

 

 

Địa chỉ cho bạn:

Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Hà Nội

Điện thoại: 04 3942 9168

Website: www.longdinh.vn

 

Nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu, Hà Nội

Điện thoại: 04 3974 5945

Website: www.asahisushi.vn

 

Nhà hàng Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương

Website: www.asahihotpot.vn

Hotline: 0902 286 286

  Nguyễn Như Vân - Amthuc365

Nguồn: nhà hàng cung cấp

 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading