Bạn nên và không nên làm gì ngày valentine

Thứ Hai, 13/02/2012 08:28

2,017 xem

0 Bình luận

(0)

4491

Chỉ còn mấy tiếng nữa là ngày Valentine rồi, chắc hẳn giờ này các chàng (nàng) đã chuẩn bị chu đáo cho ngày này rồi nhỉ. Bạn hãy kiểm tra lại xem còn thiếu gì không nhé!

Ngày của tình yêu đang đến gần, nhiều cặp tình nhân hẳn đang rất băn khoăn không biết nên làm gì để thể hiện tấm lòng với nửa kia. Dưới đây là những lời khuyên của chuyên gia tư vấn về những điều nên và không nên làm.

Nên

1. Bàn bạc với nửa kia về kế hoạch 14.2

Đừng tự mình lên kế hoạch hòng đem đến bất ngờ. Thực tế nếu được cùng bàn bạc về kế hoạch tổ chức, nàng có thể sẽ đưa ra những ý kiến hay, lãng mạn. Một kế hoạch quá đường đột sẽ đẩy nàng vào thế bị động. Chẳng hạn, không vấn đề gì khi bạn bất ngờ tặng bạn gái một món quà độc đáo hoặc một đôi vé xem phim. Nhưng nếu bạn bất ngờ tặng một cặp vé máy bay đi du lịch tại một miền đất nào đó, đừng tưởng nàng sẽ sung sướng đến nghẹt thở. Nàng sẽ gặp những rắc rối nhất định khi mọi chuyện không được lên kế hoạch và chuẩn bị trước.

2. Chấp nhận lời mời kỷ niệm Valentine trước 14.2

Ngày tình nhân năm nay vào giữa tuần. Đừng ngần ngại tổ chức sớm. Sự thuận lợi về thời gian có thể khiến cho việc tổ chức được chu đáo, lãng mạn và hoàn hảo hơn.

3. Dậy sớm hơn thường lệ

... và gửi cho nàng/chàng thông điệp tình yêu qua tin nhắn/email/gọi điện vào 14.2.

4. Tổ chức Valentine tại nhà

Không phải cứ ra khỏi nhà, ăn hàng, xem phim ở rạp mới là lãng mạn. Một vài ngọn nến lung linh trong phòng bếp, một bữa ăn đơn giản chuẩn bị cùng nhau, xem một bộ phim hài, tình cảm trong chăn ấm trên ghế sofa cũng lãng mạn không kém, và lại tiết kiệm được rất nhiều.

5. Cùng nàng/chàng đi chọn quà

Nếu bạn muốn chắc chắn món quà tặng của mình phù hợp với sở thích và vừa vặn với nàng, hãy đề xuất cùng nàng đi chọn quà. Điều này sẽ vô cùng cần thiết nếu bạn muốn tặng nàng giầy dép, nhẫn, quần áo.

Không nên

 1. Tỏ ra buồn chán khi không được ở bên nhau

Bạn có thể lên kế hoạch hẹn hò như bình thường qua skype, yahoo với hình ảnh đẹp nhất, quyến rũ nhất của mình. Hãy để nửa kia thấy rằng tình yêu các bạn thực sự không có khoảng cách.

2. Quá quan trọng chuyện quà tặng

Món quà sang trọng đắt tiền không tỉ lệ thuận với tình yêu. Một cái ôm hôn chân thành, một tin nhắn ngọt ngào, một bông hoa, một bữa tối đơn giản đã là những món quà ý nghĩa làm nên buổi tối lãng mạn rồi.

3. Mời đi chơi bằng email hay tin nhắn

Hãy gọi cho nàng hoặc nói trực tiếp để thể hiện độ chân thành của bạn, và bạn cũng nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể.

4. Nước đến chân mới nhảy

Bạn đợi đến sát nút mới thông báo kế hoạch và đưa ra lời mời? Hãy thông báo trước đó 2 tuần với những kế hoạch cần có sự thu xếp chuẩn bị của cả hai.

5. Mua hoa quá cầu kỳ

Thực tế, hoa hồng với một thông điệp chân thành và lãng mạn là sự lựa chọn ý nghĩa nhất cho tình yêu mọi lứa tuổi.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Văn hóa ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading