Tại sao nên rửa bát bằng nước nóng?

Thứ Hai, 13/02/2012 08:34

4,569 xem

0 Bình luận

(0)

2335

Dưới đây à 4 lý do mà các bà nội trợ nên rửa bát đũa bằng nước nóng.

1. Rửa sạch bát đũa trong nước nóng thực sự giúp làm sạch nhanh nhất các bát đũa dính bẩn. Chúng cũng giúp làm giảm số lượng thời gian bạn sẽ phải tiêu tốn vào việc chà kỹ bát đũa và giúp tiết kiệm dung dịch nước rửa bát tối ưu khi rửa chúng.

Ảnh minh họa
Rửa sạch bát đũa trong nước nóng thực sự giúp làm sạch nhanh nhất các bát đũa dính bẩn.

2. Những vi khuẩn có trong bát đĩa và món ăn thường sẽ bị tiêu diệt ngay tức thì. Điều này sẽ giúp khử trùng sạch sẽ nhất cho bát đũa của bạn.

3. Nhiệt độ nước nóng dưới 30 độ sẽ để lại một lớp nhờn khó chịu trên các món ăn của bạn khi chúng khô. Vì thế rửa bát bằng nước nóng sẽ cắt giảm dầu mỡ còn lưu lại trên bát đũa ít hơn nhiều so với nước lạnh.

4. Rửa bát trong nước nóng cũng giúp giảm thiểu quá trình sấy khô bát đũa hơn so với khi rửa bát bằng nước ấm hoặc nước lạnh. Thậm chí rửa bát bằng nước nóng có thể giúp bát đũa tự khô. Điều này cũng giúp tránh nguy cơ ẩm ướt cho bát đũa ướt và tránh nguy cơ bị vi khuẩn ghé thăm.

Ảnh minh họa
Rửa bát bằng nước nóng cũng giúp làm giảm số lượng thời gian bạn phải tiêu tốn vào việc chà kỹ bát đũa và giúp tiết kiệm dung dịch nước rửa bát tối ưu.
Sưu tầm

Danh mục bài viết Lau chùi

Đang tải dữ liệu loading