Đến ẩm thực Chú Cuội để thưởng thức món ngon truyền thống

Thứ Bảy, 18/02/2012 10:28

2,362 xem

0 Bình luận

(0)

4279

Xuất phát từ những ký ức đẹp đẽ của tuổi thơ, Nhà hàng ẩm thực Chú Cuội được thành lập với mong muốn khơi gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp trong lòng mỗi thực khách khi đến quán, làm sống dậy những kỷ niệm nguyên sơ tưởng như đã ngủ yên trong quá khứ bởi những bộn bề lo toan của cuộc sống.
Xuất phát từ những ký ức đẹp đẽ của tuổi thơ, Nhà hàng ẩm thực Chú Cuội được thành lập với mong muốn khơi gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp trong lòng mỗi thực khách khi đến quán, làm sống dậy những kỷ niệm nguyên sơ tưởng như đã ngủ yên trong quá khứ bởi những bộn bề lo toan của cuộc sống.

 

Cái tên Nhà hàng ẩm thực Chú Cuội gợi lên những điều bình dị, hồn nhiên và trong sáng từ sự tích chú Cuội và chị Hằng và những câu chuyện cổ tích mà mình thường được nghe thuở nhỏ. Điều đặc biệt hơn nữa, đến với nhà hàng vào những đêm trăng lên, ngồi giữa không gian thoáng đãng của nhà hàng, các bạn mới cảm nhận hết được sự bình yên và thi vị mà tâm huyết của người sáng lập nhà hàng mang lại.

Thưởng thức món ngon tại ẩm thực Chú Cuội, Ẩm thực,

Thật vậy, được điểm tô bằng những họa tiết tỉ mỉ từ khóm trúc, hồ sen, dây trầu bà xanh mượt, hàng cau thẳng tắp trong ánh đèn lồng êm dịu và lung linh, khung cảnh của vườn Ẩm Thực Chú Cuội trở nên thật sinh động và tươi đẹp. Thực khách như được trở về với ký ức của vùng quê yêu thương, nơi mà mỗi độ trăng lên, bọn trẻ ríu rít chơi trò đuổi bắt ngoài sân làng với đám bạn cùng xóm. Một không gian mà người chủ nhân ấy đã đặt cả tâm huyết của mình trong đó, chăm chút tỉ mẫn từng chi tiết khiến nhà hàng trở nên sinh động và thật có hồn. Tất cả đều mang lại cho thực khách cảm giác bình yên đến không ngờ khi bước chân đến đây.

Nhà hàng Chú Cuội có sức chứa lớn, hơn 500 khách. Với nhóm khách muốn có không gian trò chuyện thoáng mát, vui vẻ, hãy chọn khu vực ngoài trời với cây xanh, hoa nở rộ gần gũi thiên nhiên. Khu vực trong nhà thật sạch đẹp với bàn ghế tươm tất và tranh ảnh nghệ thuật tạo nên một không gian ấm cúng mà sang trọng, các phòng Vip luôn sẵn sàng, khi muốn tiếp khách hoặc cần không gian riêng cho gia đình, thực khách có thể chọn phòng riêng biệt phục vụ từ 4 khách đến 20 khách. Đồng thời các sảnh tiệc với sức chứa từ 60 khách đến 140 khách được thiết kế chuẩn và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo cho các thực khách có nhu cầu tổ chức tiệc gồm sinh nhật, hội nghị, liên hoan, họp mặt, giới thiệu sản phẩm... theo nhiều hình thức tiệc alacarte, buffet, BBQ... đạt được một bữa tiệc ngon miệng và trọn vẹn.

Thưởng thức món ngon tại ẩm thực Chú Cuội, Ẩm thực,

Với thực đơn phong phú trên 350 món ăn đậm nét truyền thống Việt Nam được chế biến tài tình bởi bàn tay của các đầu bếp tài hoa và kinh nghiệm lâu năm.  Nhà hàng mang phong cách đa dạng với các món ăn mang hương vị đồng quê như: Gỏi củ hủ dừa tôm thịt, gà xé phay, lẩu Chú Cuội, cá lóc nướng trui, cháo ếch… Thực đơn hải sản vô cùng phong phú và hấp dẫn với các loại hải sản cao cấp như: tôm hùm, tôm càng xanh, cua thịt, cá mú, cá chình, cá tầm Nga, cá lăng, cá chim trắng... Các món ăn đặc sản rừng núi hoang dã như thỏ, chồn, trúc, dũi, ba ba, cua đinh, heo tộc, rắn, kỳ tôm... Cùng đội ngũ đầu bếp tay nghề cao phong cách chuyên nghiệp sẽ đem lại cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và ấm cúng nhất.

Mong muốn luôn mang lại những dịch vụ mới mẻ và chất lượng cao cho thực khách, hiện tại Nhà hàng ẩm thực Chú Cuội đang tổ chức chương trình Tiệc nướng ngoài trời BBQ vào lúc 17h ngày Thứ 6, Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần với các món nướng thật hấp dẫn cùng giá cả ưu đãi. Được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị thực phẩm, cách chế biến, trình bày và phục vụ, thực khách sẽ trực tiếp nhìn thấy những con tôm càng xanh tươi rói, những con cá thơm lừng cùng những xiên thịt ngon lành đang bốc lên hương vị hấp dẫn trên bếp lửa than hồng như đang mời gọi thưởng thức. Ngồi quây quần sum họp với gia đình hoặc bè bạn, một bữa tiệc BBQ hội tụ đầy đủ sự thỏa mãn về các yếu tố thị giác, khứu giác và vị giác sẽ tạo cho chúng ta một buổi chiều cuối tuần thật thoải mái và hài lòng.

Thưởng thức món ngon tại ẩm thực Chú Cuội, Ẩm thực,

Cùng phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Nhà hàng ẩm thực Chú Cuội luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của thực khách. Và để tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, Nhà hàng đang diễn ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, đến với Chú Cuội trong khoảng thời gian từ 9h – 16h hàng ngày, thực khách sẽ được giảm giá 30% thức ăn, đồng thời giá đặt tiệc chỉ từ  1.500.000đ/bàn 10 người khi thực khách có nhu cầu đặt tiệc. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Hãy đến và trải lòng với ẩm thực Chú Cuội, nơi mà mỗi góc ngồi và từng khóm cây đều gợi lên kỷ niệm tuổi thơ tinh khôi và trong trẻo. Hãy đến ẩm thực Chú Cuội để thưởng thức những món ăn quê hương, để hai chữ “nhớ quê” không còn khỏa lấp trong tâm hồn những người xa quê lập nghiệp ở đất Sài Gòn.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading