Điểm đến lý tưởng 8/3

Thứ Tư, 22/02/2012 04:22

2,529 xem

0 Bình luận

(0)

3273

Ngày 8/3 sắp đến, bạn đang băn khoăn không biết đưa người ấy đi đâu. Đến với amthuc365.vn bạn sẽ được chia sẻ những địa chỉ lý tưởng cho ngày 8/3.

Việc lựa chọn cho mình và cô ấy một địa chỉ lý tưởng cho ngày 8/3 là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết. Dưới đây amthuc365 xin chia sẻ một số địa chỉ hay bạn có thể tham khảo.

 

1. Cafe 3D: Điểm đến lý tưởng cho cảm xúc thăng hoa

Vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió, nơi chỉ một lần thôi đặt chân đến, mọi cảm xúc của bạn sẽ được gói gọn trong hai từ “tuyệt vời’’. Hãy cùng thưởng thứ đặc sản vùng cao ấy, cùng xem những bộ phim bom tấn của Hollywood sẽ tạo sự thăng hoa tuyệt đỉnh cho cảm xúc của bạn tại Thiên đường Cafe 3 D nhé.

cafe3D

“Tiếng hát tiếng hát cao nguyên như ngàn xưa vọng về.
Ánh mắt soi trong ly cafe Ban Mê…”

Có lẽ, tình yêu cao nguyên của tôi bắt đầu từ đó... Nếu ai đó hỏi tôi rằng đặc sản của Đắk Lắk là gì ắt hẳn với tôi là Cafe. Đến với Đắk Lắk, bạn có thể được khám phá, học được nhiều cách pha chế cafe với nhiều tên gọi khác nhau. Nhấp ngụm cà phê thưởng thức vị đắng quyến rũ hòa với chút ngọt của đường tạo cảm giác sảng khoái, minh mẫn. Một chút thôi để quên, để nhớ, để miên man theo từng dòng cảm xúc.

Phong cách thưởng thức café của nhiều người cũng khác nhau, nhưng một điều tuyệt vời mà không ai phủ nhận là nhâm nhi ly café và chìm đắm mình trong những giai điệu âm nhạc, nhẹ nhàng đi vào lòng người. Lấy cảm hứng từ đó, cùng với việc nắm bắt được nhu cầu giải trí ngày càng cao của hầu hết người dân Việt, nhiều quán Café cũng đã cho ra những sản phẩm mới, tân tiến nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của hàng ngàn thực khách. Không nằm ngoài những nhu cầu trên, Café 3D đã đầu tư công nghệ tân tiến nhất thế giới để có thể phục vụ thượng đế của người dân Đắk Lắk nói riêng và các bạn trẻ cả nước nói chung. Đến với Café 3D, nơi đang sử dụng màn chiếu 300inch sơn bạc để có thể trình chiếu những bộ phim 3D một cách hoàn hảo nhất, không gây mỏi mắt, nhức đầu, hình ảnh không bị bóng mờ như những công nghệ cũ. Có thể nói đây là quán Café 3D độc nhất không nhị tại nơi được coi là “cha đẻ” của café.

Cafe

Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang hòa mình vào những pha hành động gay cấn, những thế giới thần thoại, là một phần của những bộ phim bom tấn từ Hollywood. Những ai đam mê phim Hollywood chắc hẳn không thể bỏ qua một địa điểm lí tưởng như Café 3D này rồi. Còn gì hấp dẫn và thoải mái hơn khi bạn vừa thưởng thức ly café đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên lại vừa được xem những bộ phim 3D vô cùng hấp dẫn của nền điện ảnh thế giới, với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, tuyệt vời, phòng máy lạnh cách âm tiêu chuẩn, hiện đại và chuyên nghiệp.

Cafe 3D

Với 25 000 đồng bạn không thể đưa cả gia đình mình đi xem một bộ phim với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, thưởng thức những đồ uống cực ngon hay những ly café đậm chất Tây Nguyên. Nhưng đến với Café 3D điều đó hoàn toàn có thể. Café 3D hoàn toàn miễn phí chương trình xem 3D cho trẻ em vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đưa cả gia đình mình đến đây và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái. Hãy cùng những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp đối tác có những buổi nghỉ ngơi, xả hơi, giảm stress đúng nghĩa.

Với những bạn trẻ yêu công nghệ, Cafe’ 3D là điểm đến lý tưởng với internet cáp quang tốc độ cao và mạng Lan để download phim miễn phí và nhanh nhất. Café 3D sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai, hãy đến và cảm nhận sự tuyệt vời, độc đáo chỉ có tại nơi đây.

Cafe 3D

Ngoài ra, đến với Café 3D, bạn còn có thể thưởng thức những trận cầu kinh điển được truyền hình trực tiếp trên màn chiếu. Bóng đá vốn hấp dẫn nay lại càng hấp dẫn hơn nữa khi được hòa mình vào không khí sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng. Nếu cần một nơi nghỉ trưa mát mẻ, một chút thư giãn giữa giờ làm việc, các bạn có thể đến đây nghỉ ngơi và thưởng thức miễn phí hàng trăm bộ phim HD (độ nét cao) hiện đang được chiếu ở rạp, mới nhất và nổi tiếng nhất của Hollywood và điện ảnh thế giới.

Đặc biệt, trong ngày 08/03/2012 Café triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn:

Giảm 20% giá vé cho khách hàng là chị em phụ nữ

Để đáp ứng cho nhu cầu xem phim của khách hàng, Café 3D sẽ chiếu phim liên tục 3 ca:

  • Ca 1: Từ 8h00 đến hết giờ chiếu (tùy thời lượng bộ film) 
  • Ca 2: Từ 14h00 đến hết giờ chiếu (tùy thời lượng bộ film) 
  • Ca 3: Từ 20h00 đến hết giờ chiếu (tùy thời lượng bộ film)

Để biết thêm chi tiết về lịch chiếu phim nhân ngày 8/3 tại đây

Thông tin cho bạn:

CAFÉ 3D

Địa chỉ: 06 Trương Quang Giao - P. Tân An - TP. Buôn Ma Thuột
Tel: 05003 79 77 99   |   Mobile: 0914.94.16.18 (Chị Hiền)
Email: camatden_bmt@yahoo.com.vn
   |  Website: http://www.cafe3ddaklak.com

 

2. Khám phá và cảm nhận sự tinh tế tại Climax Cafe                   

Climax được biết đến như một khu nghỉ dưỡng thiên thai nằm trong khuôn viên của cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô. Climax thu hút hầu hết mọi đối tượng thực khách bởi lối thiết kế tinh tế với không gian rộng rãi, thoáng mát, dưới những tán cây cổ thụ. Trong không gian độc đáo ấy, thực khách được thưởng thức những món ăn ngon, những ly cafe hảo hạng, nhẹ nhàng chìm đắm trong những giai điệu âm nhạc, một trải nghiệm hoàn toàn mới đang chờ bạn khám phá.

Climax lung linh trong ánh điệnClimax Cafe lung linh, huyền ảo trong ánh đèn

Một nơi để bạn xả stress cùng bạn bè, đồng nghiệp sau những ngày làm việc mệt mỏi. Climax đáp ứng cho bạn một buổi tiệc buffet hoàn hảo hay độc đáo với bữa tiệc ngoài trời theo yêu cầu với sức chứa 150 – 600 khách. Hoặc dùng bữa tại phòng Vip trang trọng và lịch sử cùng đối tác, gia đình, người thân. Đặc biệt, mùa hè đang đến gần, với một không  gian hoàn hảo, thoáng đãng, Climax tự hào mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất.

Đến với Climax bạn không chỉ hài lòng với những đồ uống hảo hạng như cafe, rượu, sinh tố cho đến những ly trà cỏ dại ấn tượng. Mà bạn sẽ được thưởng thức những đồ ăn nhanh cực hấp dẫn và được thưởng thức những bữa cơm trưa văn phòng với giá cả phải chăng, thực đơn phong phú. Hơn nữa đến đây bạn sẽ khám phá những đồ hải sản ngon  theo phong cách Á, Âu được chế biến bởi những đầu bếp tay nghề cao, chuyên nghiệp. Đặc biệt, nguồn Hải Sản tại Climax đều tươi sống và được chọn lọc kĩ càng, cẩn thận làm cho món ăn luôn giữ trọn được hương vị đặc trưng riêng biệt, hấp dẫn không đâu có được.

hòa mình với thiên nhiênSự kết hợp tinh tế sân vườn tạo không gian mở cho bạn như được hòa mình vào thiên nhiên

Thực đơn phong phú nhiều món ăn đặc biệt với những hải sản quý hiếm được ưa thích như cá mập, cá song cọp, tu hài Canada, tôm hùm Úc,… Và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Climax, nơi các bạn trẻ ghi dấu kỉ niệm không chỉ bởi món ăn ngon, không gian lãng mạn, một nơi tổ chức tiệc - tùng , ăn – chơi đúng nghĩa. Bạn còn có cơ hội thưởng thức những liveshow ca nhạc. Còn gì tuyệt vời hơn bạn có thể hòa quyện giữa thiên nhiên xanh mát với dư vị café mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và trải hồn với một thế giới âm nhạc lãng mạn.

Đặc biệt, khi cả thế giới đang hào hứng chào đón ngày 8/3. Climax đã chuẩn bị những món quà để dành tặng bạn, cùng  “một nửa thế giới xinh đẹp’’ rồi đấy.

Chương trình khuyến mại từ ngày 08/03 đến hết ngày 31/03/2012 cho tất cả các khách hàng đến thưởng thức tại Climax. 

1. Giảm đến 47% Set ăn dành cho 03 đến 04 khách trị giá 743 000 VNĐ giờ đây chỉ còn 394 000 VNĐ

Set ăn bao gồm:

  • 01 đĩa nộm sứa
  • 01 Ngao hấp xả ớt (0,5kg)
  • 01 Tôm sú bỏ lò phô mai (0,3kg)
  • 01 đĩa cá nhám nướng (0,3kg) + rau cuốn cá
  • 01 Nồi cá nhám om măng (0,4kg)
  • 01 Đĩa bún

2. Thưởng thức Nồi lẩu thái chua cay chỉ với 199.000 VNĐ

Thông tin cho bạn:

 CLIMAX CAFÉ

Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội (Nằm trong khuôn viên Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô)
Tel:
(04) 6297 7066 Fax: (04) 3941 1745
Email: info@climax.com.vn
| Website: www.climax.com.vn      Xem chương trình tại đây

Dù bạn có đi đâu, những điểm đến lý tưởng tới đâu nếu không được chia sẻ thì điểm đến đó sẽ không được mọi người biết đến và cảm nhận. Hãy chia sẻ cho bạn đọc amthuc365 để độc giả có thể biết đến những điểm lý tưởng đó nhé!

PV - Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading