Quà tặng vợ và con gái 8/3

Thứ Năm, 23/02/2012 12:00

2,744 xem

0 Bình luận

(0)

1864

Không chỉ riêng bạn gái mà ngày 8/3 là ngày cả thế giới tôm vinh phụ nữ. Vì vậy, những món quà, những lời nhắn gửi yêu thương, những món quà của người trụ cột gia đình không thể thiếu đối với người vợ và con gái.

Không có gì quý hơn sự quan tâm của người chồng, người người cha đối với vợ và con gái trong những ngày này. Tuy nhiên, dành tặng sự quan tâm như thế nào thì nhiều người đã vô tình quên mất. Bạn hãy là người chồng chu đáo, người cha mẫu mực nhé. Chỉ đơn giản là sự quan tâm, ân cần, hỏi thăm, động viên cũng đủ làm cho người phụ nữ mình yêu thương cảm động.

tiệc gia đình

Và ngày 8/3 hãy dành tặng những món quà ý nghĩa để tặng vợ và con gái nhé. Hãy tổ chức một buổi tiệc nhỏ và những bông hồng để tặng vợ và con gái tại một nhà hàng nào đó trong buổi tối. Một sự lựa chọn được rất nhiều các quý ông chồng yêu thích đó là đưa người phụ nữ yêu thương của mình đến một nhà hàng, quán ăn thật ấm áp để quên đi những lo toàn thường ngày của cuộc sống, cùng thưởng thức một bữa tối trong giai điệu nhạc du dương. Hay thú vị hơn là cùng vợ mình tận hưởng một chuyến du lịch thoải mái tại các khu nghỉ dưỡng.

Hay bạn có thể chọn những món quà có thiết thực như chăn, ga, nồi cơm điện, tủ lạnh, máy lọc nước… và không quên đi kèm với một bó hồng lãng mạn, một chiếc khăn hay một chiếc áo đẹp…

Còn nếu bạn băn khoăn với món quà dành cho cô con gái đáng yêu của mình thì những khóa học nấu ăn, học ngoại ngữ, đàn, hay múa ba lê … cũng là một lựa chọn sáng suốt. Hay đơn giản hơn là những món đồ hợp với sở thích con gái như sách, phim, đĩa nhạc của thần tượng.

Bạn nghĩ sao về những ý tưởng trên? Dự định của bạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay là gì? Bạn có địa chỉ ẩm thực hấp dẫn nào muốn giới thiệu đến cho mọi người? Hãy chia sẻ cùng Amthuc365 và hàng ngàn độc giả đang đón chờ những thông tin thú vị từ chính bạn nhé!

PV – Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading