Lẩu nướng Yang - độc đáo ẩm thực Hàn Quốc

Thứ Hai, 27/02/2012 03:25

3,862 xem

0 Bình luận

(0)

4953

Nhà hàng YANG, được biết đến như một địa chỉ ẩm thực Hàn – Âu độc đáo, với một không gian sang trọng, những món ăn tinh tế, YANG sẽ giúp bạn thỏa nỗi đam mê ẩm thực.

Tọa lạc tại số 2B Lê Đại Hành, YANG mang trong mình một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới. Nhìn từ bên ngoài, YANG giống như một chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ sắc màu, hệ thống nhà hàng có hai tầng rộng rãi, thoáng đãng, được thiết kế theo hướng vòng cung mềm mại. Đến với YANG là bạn đến với một không gian ngập tràn sắc hồng ấm áp và một hệ thống trang thiết bị hiện đại. Hệ thống vỉ nướng không khói hiện đại được thiết kế tinh tế, khiến thực khách toàn tâm thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn.

Theo chủ nhà hàng, tên nhà hàng được đặt theo phong thủy, YANG nghĩa là mặt trời, nơi khởi nguồn cho tình yêu và cuộc sống, nơi hội tụ của các nền văn hóa Đông – Tây, với một hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đó là không gian của sự sang trọng và tinh tế, ấm áp và hiện đại.

Tại YANG, có đến trên 300 các món ăn hảo hạng, khác nhau. Trong đó, có rất nhiều món lạ, đặc sắc như Ba ba tần gà tơ, lẩu cá Tầm, cá Hồi, tôm hùm, cua biển… Các nguyên liệu của nhà hàng chủ yếu đều được nhập khẩu từ Hàn, Mỹ, Úc, được chế biến bởi đầu bếp Hàn Quốc. Mỗi món ăn đều có những bí quyết chế biến riêng, ví như món nộm bắp cải Hàn Quốc, thứ bắp cải tươi ngon được thái sợi, ngâm trong nước đá để nhánh rau được giòn ngon, hấp dẫn. Thịt bò Mỹ được nướng cùng với lá kim cuốn, tạo nên một hương vị nồng nàn, quyến rũ, một sự kết hợp tuyệt vời của văn hóa ẩm thực. Đây hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn đến với YANG.

Lẩu tại YANG không giống như bất cứ nhà hàng nào khác, YANG có cho mình một phong cách bài trí lạ mắt với màu sắc hài hòa. Nồi nước lẩu được cho thêm những phụ liệu mà không một nhà hàng nào có được như hoa Đông trùng hạ thảo, vốn là một loài côn trùng được phơi khô, được ví như một loại thuốc cải lão hoàn đồng, phục hồi sinh lực, chống lão hóa, có tác dụng bổ phế, gan, tủy, là vị thần dược mà các vị vua chúa xưa tin dùng. Dù chỉ là chút hương vị của xứ Hàn thì bạn vẫn bị cuốn hút lạ thường. Khi ăn, thực khách dùng thìa, múc nước canh và thức ăn, húp ngay từ nồi lẩu còn đang bốc khói ngào ngạt. Có thể, bạn mới cảm nhận hết cái ngon, cái đậm đà, của món ăn độc đáo đất Kim Chi.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3từ 2/3 – 9/3, Nhà hàng YANG tri ân phái đẹp với hai set ăn hấp dẫn:

Set 1Lẩu Bò Mỹ nấm tươi: Với set ăn này, thực khách sẽ đươc thưởng thức vị thơm ngon, quyến rũ của thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, Úc. Sự giòn tan của bắp cải Hàn, được chế biến công phu.

Set 2Lẩu Hải sản: với rất nhiều những món lạ, đặc sản như cá Tầm, cá Hồi, cua biển... Đặc biệt là lá kim cuốn đặc trưng Hàn Quốc.

Đặc biệt:

Đông trùng hạ thảo, thứ gia vị duy chỉ có ở Lẩu YANG, thảo dược này được ví như một loại thuốc cải lão hoàn đồng, phục hồi sinh lực, chống lão hóa, có tác dụng bổ phế, gan, tủy, là vị thần dược mà các vị vua chúa xưa tin dùng.

Với giá ưu đãi 1.790.000đ/6người/1set ăn. Mỗi set sẽ được tặng một chai rượu Hồng sâm Soju Hàn Quốc trị giá 250.000đ/chai. Loại rượu được chắt lọc từ gạo nguyên chất, lúa mạch không có thuốc trừ sâu, được pha loãng với nước khoáng đã tinh chế lấy từ độ sâu 200m thông qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược độc đáo. Rượu này có tác dụng an thần và hạn chế các bệnh về tim mạch.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, YANG tự hào là đơn vị phục vụ chuyên nghiệp “vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi”, với thời gian phục vụ từ 9h – 22h hàng ngày, thực khách cũng có rất nhiều cơ hội lựa chọn thời gian để thưởng thức.

Thông tin cho bạn: Nhà hàng YANG
Địa chỉ: Số 2B Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng
ĐT đặt chỗ: 043 821 5032
Thực đơn: Lẩu nướng, các món om, các món đặt tiệc, kim chi Hàn Quốc
Đồ uống: Soju, sake, thức uống các loại
Website: www.nhahanglaunuong.com

PV - Amthuc365.vn
Nguồn: Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading