Nhà hàng Giang Anh – ấm cúng tình nhà

Thứ Năm, 01/03/2012 09:31

3,181 xem

0 Bình luận

(0)

1466

Nhà hàng Giang Anh, điểm đến lí tưởng cho sum họp gia đình, liên hoan, tiệc cưới, hội nghị, với một không gian ẩm thực ấm cúng và sang trọng.

Có địa chỉ duy nhất tại số 164 Lê Thanh Nghị, nhà hàng Giang Anh như một nét điểm xuyết chân phương nhưng màu sắc cho con phố vốn đông đúc, nhộn nhịp này.

Lấy cảm hứng từ tình gia đình ấm áp và hiện đại, Giang Anh mang trong mình một không gian ẩm thực ấm cúng của sắc đỏ cổ điển, những bông đào màu hồng phai, hệ thống nhà hàng rộng rãi có sức chứa lên đến hơn 200 thực khách, đây là không gian lý tưởng để bạn tổ chức tiệc cưới. Sự tinh tế ở Giang Anh còn được thể hiện ở những nét chấm phá trong trang trí, đó là những chiếc đèn lồng tre dân dã hay những ngôi sao rực rỡ muôn màu.

Phía ngoài của nhà hàng

Phòng ăn, nơi thích hợp cho những buổi tiệc cưới, liên hoan

hay góc nhỏ riêng tư cho từng nhóm, gia đình

Để bạn yên tâm về sự chu đáo và hoàn hảo trong các dịch vụ của nhà hàng, Giang Anh đã lắp đặt một hệ thống các đèn chiếu sáng chuyên nghiệp, loa đài, tivi, máy chiếu được bố trí xung quanh khán phòng một cách trang trọng và tiện lợi, đảm bảo sự vui vẻ cho thực khách và sự thành công cho chương trình. Tại tầng 3 của nhà hàng là phòng karaoke hiện đại, với một hệ thống âm thanh được thiết kế chuyên dụng, công phu, đủ cho 30 người tụ họp.

Phòng karaoke hiện đại, hệ thống âm thanh được thiết kế chuyên dụng, công phu, đủ cho 30 người tụ họp

Quản lý là người miền Nam nhưng đầu bếp lại là người Bắc, Giang Anh chính là nơi hội tụ của ẩm thực Bắc Nam. Tại Giang Anh có đến hơn 100 món ăn dân dã, hảo hạng khác nhau. Từ cá kèo kho, rang me, các loại rau quả luộc cho đến cơm Hawaii, sườn nướng giấy bạc… Các nguyên liệu của nhà hàng đều được đặt độc quyền và lâu dài với các đơn vị cung cấp, cả trong Nam lẫn ngoài Bắc. Đây thực sự là một sự hòa quện tuyệt vời khiến thực khách khó có thể quên được những dư vị mới lạ và khó lẫn khi đến với ẩm thực Giang Anh.

Trong không gian ấm cúng, gần gũi, thực khách được thưởng thức những món ăn quê nhà, nhẹ nhàng chìm đắm trong những giai điệu quê hương, một trải nghiệm rất nhẹ nhàng, một điểm thư giãn đáng nhớ giữa sự bề bộn, chen chúc của cuộc sống thị thành.

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, cũng là ngày của gia đình, bạn hữu, từ ngày 1/3 – 31/3 Giang Anh đưa ra 2 set khuyến mãi hấp dẫn, giảm đến 50% cho mỗi set:

Set 1: Set Hải sản với những món hải sản tuyệt ngon và hấp dẫn như Súp tôm trưng bách thảo, cua biển, chân giò hầm sữa…

Giá gốc: 1.200.000đ/1set/4người chỉ còn 600.000 VNĐ

Set 2: Lẩu Cá Kèo. Đây là món ăn đậm chất miệt vườn sông nước. Thực khách sẽ được thưởng thức những đặc sản được chế biến từ cá Kèo như cá Kèo chiên, nướng, muối, kho, hay lẩu cá Kèo, kèm theo đó là các loại rau, củ, quả, các món nộm phù hợp, vừa miệng và thanh mát.

Giá gốc: 600.000đ/1set/4người chỉ còn: 300.000 VNĐ 

Ngoài ra, quý khách cũng có thể chọn một hình thức khuyến mãi khác đó là giảm 40% cho mỗi set và được tặng thêm một chai Vang Đà Lạt hoặc một giờ hát karaoke miễn phí ngay tại tầng 3 của nhà hàng. Với mỗi hóa đơn thanh toán, thực khách sẽ có cơ hội được tặng các phiếu giảm giá từ 100.000đ - 3.000.000đ, phiếu có giá trị thanh toán cho các lần đến ăn tiếp theo.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có, Giang Anh tự hào là đơn vị phục vụ chuyên nghiệp, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí thành công. Với thời gian phục vụ từ 8h – 23h hàng ngày, thực khách cũng có rất nhiều cơ hội lựa chọn thời gian để thưởng thức.

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng Giang Anh


Địa chỉ: Số 164 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT đặt chỗ: 043.628.5546
Hotline: 0917.354.469
Phục vụ: Lẩu các loại, các món ăn đặc sắc, tổ chức hội nghị, tiệc cưới, liên hoan, karaoke tự chọn.
Đồ uống: Rượu các loại, cafe, sinh tố.
Website: www.nhahang.gianganh.vn

PV - Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading