Climax: Hãy đến khám phá và cảm nhận

Thứ Sáu, 02/03/2012 01:21

2,384 xem

0 Bình luận

(0)

3890

Một điểm đến lí tưởng, một trải nghiệm hoàn toàn mới, cho những buổi liên hoan, sum họp gia đình. Một thiên đường ngay giữa lòng thủ đô, một nơi thưởng thức ẩm thực đúng nghĩa đó là Climax.

Climax được biết đến như một khu nghỉ dưỡng thiên thai nằm trong khuôn viên của cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô. Climax thu hút hầu hết mọi đối tượng thực khách bởi lối thiết kế tinh tế với không gian rộng rãi, thoáng mát, dưới những tán cây cổ thụ. Bạn sẽ như lạc vào khu rừng nhỏ, tận hưởng một không gian mênh mông, một chút thư thái, một góc nhỏ bình yên sau những ồn ào, bộn bề chen chúc của cuộc sống thị thành. Trong không gian độc đáo ấy, thực khách được thưởng thức những món ăn ngon, những ly cafe hảo hạng, nhẹ nhàng chìm đắm trong những giai điệu âm nhạc, một trải nghiệm hoàn toàn mới đang chờ bạn khám phá.

bãi để xe không đâu có đượcBãi để xe thoải mái, miễn phí bạn yên tâm về xe của mình chắc hẳn không đâu có được

Điểm đến cho những bữa tiệc, buổi liên hoan

Tại đây, với những khuôn viên riêng biệt, Climax sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lí thú cho các bữa tiệc. Một nơi để bạn xả stress cùng bạn bè, đồng nghiệp sau những ngày làm việc mệt mỏi. Climax đáp ứng cho bạn một buổi tiệc buffet hoàn hảo hay độc đáo với bữa tiệc ngoài trời theo yêu cầu với sức chứa 150 – 600 khách. Hoặc dùng bữa tại phòng Vip trang trọng và lịch sự cùng đối tác, gia đình, người thân. Đặc biệt, mùa hè đang đến gần, với một không gian hoàn hảo, thoáng đãng, Climax tự hào mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất.

phòng VIP

Phòng Vip mang đến cho bạn vẻ trang trọng và lịch sự cùng đối tác, gia đình, người thân

Đến với Climax bạn không chỉ hài lòng với những đồ uống hảo hạng như cafe, rượu, sinh tố cho đến những ly trà cỏ dại ấn tượng. Mà bạn sẽ được thưởng thức những đồ ăn nhanh cực hấp dẫn và được thưởng thức những bữa cơm trưa văn phòng với giá cả phải chăng, thực đơn phong phú. Hơn nữa, đến đây bạn sẽ khám phá những đồ hải sản ngon theo phong cách Á, Âu được chế biến bởi những đầu bếp tay nghề cao, chuyên nghiệp. Đặc biệt, nguồn Hải Sản tại Climax đều tươi sống và được chọn lọc kĩ càng, cẩn thận làm cho món ăn luôn giữ trọn được hương vị đặc trưng riêng biệt, hấp dẫn không đâu có được.

climaxKhông gian yên tĩnh giúp bạn thư thái khi thưởng thức ly cafe mang đậm hương vị Brazil

Thực đơn phong phú nhiều món ăn đặc biệt với những hải sản quý hiếm được ưa thích như cá mập, cá song cọp, tu hài Canada, tôm hùm Úc,… Và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hấp dẫn, lôi cuốn và làm hài lòng mọi thực khách

ClimaxSự kết hợp tinh tế sân vườn tạo không gian mở cho bạn như được hòa mình vào thiên nhiên

Lấy cảm hứng từ phong cách kết hợp tinh tế sân vườn kết hợp, tạo sự thoải mát, thư giãn cùng những giai điệu quê hương. Đến với Climax bạn sẽ có cảm giác như đang dùng bữa ở ngay chính căn nhà yêu thương của mình vậy. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện sẽ làm bạn thấy mình có được sự cảm giác hài lòng nhất.

Climax, nơi cả gia đình bạn có thể cùng nhau tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất. Một không gian mênh mông, tĩnh lặng cùng những món ăn ngon là nơi để bạn thay lời muốn nói với đấng sinh thành khi cùng gia đình trải nghiệm tại nơi đây, một món quà vô giá, ý nghĩa.

ClimaxBạn có thể yên tâm tận hưởng cảm giác thoải mái khi con bạn có khu vui chơi dành riêng cho chúng

Climax, nơi bé con yêu dấu của bạn được vui chơi thoải mái như ở nhà, bởi tại đây con bạn sẽ rất thích thú với khu dành riêng cho trẻ em. Bạn có thể cùng bạn bè, thân hữu cùng nhìn ngắm những đứa trẻ nô đùa, cùng nhau cảm nhận sự bình yên đến khó cưỡng này.

Climax, nơi cả công ty bạn cùng nhau trải nghiệm với những bữa tiệc ấn tượng, những buổi liên hoan đáng nhớ. Những trải nghiệm lí thú của dân văn phòng với những bữa cơm trưa ấn tượng, chi phí hợp lí.

Một climax lung linh huyền ảo về đêmClimax Cafe lung linh, huyền ảo trong ánh đèn

Climax, nơi các bạn trẻ ghi dấu kỉ niệm không chỉ bởi món ăn ngon, không gian lãng mạn, một nơi tổ chức tiệc - tùng, ăn – chơi đúng nghĩa. Bạn còn có cơ hội thưởng thức những liveshow ca nhạc. Còn gì tuyệt vời hơn bạn có thể hòa quyện giữa thiên nhiên xanh mát với dư vị café mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và trải hồn với một thế giới âm nhạc lãng mạn.

Đặc biệt, khi cả thế giới đang hào hứng chào đón ngày 8/3. Climax đã chuẩn bị những món quà để dành tặng bạn, cùng  “một nửa thế giới xinh đẹp’’ rồi đấy.

Chương trình khuyến mại từ ngày 08/03 đến hết ngày 31/03/2012 cho tất cả các khách hàng đến thưởng thức tại Climax.

1. Giảm đến 47% Set ăn dành cho 03 đến 04 khách trị giá 743 000 VNĐ giờ đây chỉ còn 394 000 VNĐ

Set ăn bao gồm:

  • 01 đĩa nộm sứa
  • 01 Ngao hấp xả ớt (0,5kg)
  • 01 Tôm sú bỏ lò phô mai (0,3kg)
  • 01 đĩa cá nhám nướng (0,3kg) + rau cuốn cá
  • 01 Nồi cá nhám om măng (0,4kg)
  • 01 Đĩa bún

2. Thưởng thức Nồi lẩu thái chua cay chỉ với 199.000 VNĐ

Thông tin cho bạn:

CLIMAX CAFÉ

Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội (Nằm trong khuôn viên Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô)
Tel:
(04) 6297 7066 Fax: (04) 3941 1745
Email: info@climax.com.vn
| Website: www.climax.com.vn

Bảo Thanh
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading