Thực phẩm đóng hộp kinh dị trên thế giới

Thứ Bảy, 10/03/2012 08:15

5,395 xem

0 Bình luận

(0)

1631

Chắc hẳn bạn đã từng ăn thực phẩm đóng hộp được bày bán trên thị trường? Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều thực phẩm đóng hộp làm cho bạn không khỏi giật mình khi mở hộp và thưởng thức!

Có rất nhiều thứ có thể đóng hộp được các bạn ạ... Có thể nói thực đơn các món ăn trên thế giới vô cùng phong phú, từ những loại đơn giản nhất cho đến đặc biệt nhất như những thứ đồ ăn kinh dị và lạ lùng.

Bạn nghĩ như thế nào về những món như: trứng kiến, bọ cạp rang... Bạn có muốn nếm thử nó? Đặc biệt chúng lại đóng hộp như những loại thực phẩm phổ biến. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những loại đồ hộp đáng sợ như thế nhé.

1. Trứng kiến đóng hộp

Người ta nghĩ gì khi cho rất nhiều trứng kiến vào trong một chiếc hộp như thế này. Không biết trứng này ăn có mùi vị thế nào nhưng nhiều người nói trứng kiến có rất nhiều đạm và dinh dưỡng cao.

2. Ếch đóng hộp của Thái Lan

Đây là món ăn của Thái Lan, lại còn có tới 3 hương vị nữa chứ. Ăn ếch thì không xa lạ lắm nhưng ếch đóng hộp thì mới nghe lần đầu phải không.

3. Châu chấu nấu cà ri đóng hộp
Thường thì món cà ri gà rất ngon, không biết châu chấu cà ri đóng hộp thì thế nào nhỉ? Châu chấu vốn là một món ăn khá dân dã và được cho là rất béo ngậy. Bạn có dám thử món châu chấu nấu cà ri đóng hộp này không?

4. Bọ nước lớn nấu cà ri

Có vẻ côn trùng nấu cà ri rất được ưa chuộng nhé! Nhưng món bọ nước này thì...

5. Rượu rắn

Ở Việt Nam chúng ta thường quen với các loại rượu ngâm rắn, bọ cạp… và thấy đây là một điều hết sức bình thường vì người Việt Nam cho rằng uống những loại rượu này rất bổ. Những loại động vật được ngâm hầu hết là được ngâm sống, chỉ qua sơ chế và không nấu chín. Nhưng ở nước ngoài như các nước châu Âu thì họ cảm thấy hết sức lạ lẫm, rượu ngâm này cũng có tên trong top 10 món ăn kinh dị nhất cùng với trứng vịt lộn đấy.
Rượu rắn rất phổ biến tại Việt Nam

6. Bọ cạp nướng đóng hộp

Ai muốn thử món này nào? Nó trông có vẻ rất giòn nhưng cũng hơi đáng sợ. Thông thường tại nhiều nước bọ cạp chiên hay rán là một món đặc sản vì thế mà người ta đã đưa nó vào đóng gói thế này đây. Những con bọ cạp trong chiếc hộp này đã được nấu kỹ, đảm bảo ngon miệng và không hề có độc. Nhưng dù sao món ăn này vẫn cứ ghê rợn.

7. Bọ cạp ngâm whisky

Tại sao người ta lại chọn whisky chứ không phải loại rượu gì khác nhỉ, còn nọc độc ở đuôi những con bọ cạp này thì sao? Chắc hẳn cũng đã được loại bỏ. Loại đồ uống này cũng khá giống với rượu rắn của Việt Nam nhỉ, tại Việt Nam cũng có rượu ngâm bọ cạp nhưng không dùng rượu whisky để ngâm.


8. Thịt gà đóng hộp... cả con

Bạn mua thịt gà đóng hộp vì bạn đinh ninh nghĩ rằng ở trong đó sẽ có những miếng thịt gà đã được chế biến và cắt lát sẵn phải không nào? Chính vì vậy nên khi khui chiếc hộp này ra, nhiều người không khỏi giật mình khi nhìn thấy nguyên cả con gà đã được nấu chín và nguyên vẹn, chưa thái lát hay cắt nhỏ ra. Nước xốt sóng sánh đầy mỡ bao phủ xung quanh cả thân con gà làm cho chúng ta rùng mình.

Nguyên cả 1 con gà trong hộp

9. Rắn chuông đóng hộp

Rắn chuông? Một loại rắn rất độc? Loại đồ ăn này rất phổ biến ở một số vùng của nước Mỹ. Thịt rắn chuông được khẳng định là thơm ngon như thịt gà và thịt lợn.
10. Óc lợn đóng hộp

Ở Việt Nam, trứng óc lợn là một món khá được ưa chuộng. Món đồ hộp này có vẻ không phù hợp với những người dị ứng với từ "Cholesterol". Dù vậy sức hấp dẫn của nó khó có thể lấn át hình ảnh óc lợn.

11. Xốt cà ri cá sấu đóng hộp

Món độc đáo này cũng chỉ có tại Thái Lan. Thịt cá sấu rất bổ dưỡng và ít chất béo đấy.

12. Miệng cá đóng hộp

Đối với nhiều người thì miệng cá mới chính là nơi có nhiều dinh dưỡng nhất. Nếu ăn món đồ hộp này, khi mở ra, hẳn bạn sẽ cực choáng với những cái miệng mở to...

Ghê quá nhỉ?
13. Nhộng tằm đóng hộp

Nhộng thì không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Nhưng nhộng tằm đóng hộp thì khá lạ. Đây là đồ ăn nhanh phổ biến ở Hàn Quốc. Những con nhộng tằm được ninh nhừ cùng nước xốt sau đó đóng hộp.


Sưu tầm

Danh mục bài viết Món ngon Việt Nam

Đang tải dữ liệu loading