Khám phá nhà hàng độc đáo trên thế giới tại amthuc365.vn

Thứ Hai, 12/03/2012 10:26

3,318 xem

0 Bình luận

(0)

4124

Nhà hàng nằm ngay dưới chân một thác nước nhỏ, khách du lịch có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa lắng nghe tiếng nước chảy róc rách ngay dưới chân mình.

Một nhà hàng ở Philippines nằm ngay dưới chân thác nước đã thu hút được nhiều khách du lịch. Villa Escudero, thuộc tỉnh Quezon, là một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và gần gũi với thiên nhiên với những căn phòng được trang trí sống động và không gian đẹp mắt.


Nhà hàng độc đáo này nằm ngay chân thác Labasin, trong khu nghỉ dưỡng Villa Escudero, tỉnh Quezon, Philippines.Nhà hàng độc đáo này nằm ngay chân thác Labasin, trong khu nghỉ dưỡng Villa Escudero, tỉnh Quezon, Philippines

Tuy nhiên điều khiến khu nghỉ dưỡng này trở nên nổi tiếng và thu hút được nhiều du khách gần xa chính là nhờ tại đây có một nhà hàng nằm ngay dưới chân một thác nước nhỏ. Khách du lịch có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa lắng nghe tiếng nước chảy róc rách ngay dưới chân mình.

Thông thường việc ở quá gần thác nước có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tại nhà hàng đặc biệt này thì hoàn toàn ngược lại. Tại đây du khách có thể tháo giày dép để tiến gần tới thác nếu họ muốn. Nhà hàng có một không hai này phục vụ những món ăn đặc biệt và mang đậm tính truyền thống của Philippines.

Du khách hẳn sẽ có một trải nghiệm thú vị khi vừa ăn vừa có thể cảm nhận dòng nước tươi mát đang chảy dưới chân mình. Nếu cảm thấy thích thú, họ còn có thể cởi bỏ quần áo và ngồi dưới dòng nước mát lạnh để chụp ảnh kỷ niệm cho chuyến đi nghỉ đáng nhớ.

Trong khi nhiều khách thưởng thức các món ngon, những du khách khác tắm mình ngay dưới chân thác.

Bạn là người yêu du lịch, thích khám phá và thưởng thức những đồ ăn thức uống ngon bạn có thể chia sẻ với chúng tôi, amthuc365.vn để độc giả cùng khám phá và cảm nhận nhé!

Sưu tầm

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading