Khám phá Cafe 3D độc nhất tại Đắk Lăk

Thứ Tư, 14/03/2012 04:43

3,439 xem

0 Bình luận

(0)

4327

Bạn đã một lần đến Tây Nguyên chắc hẳn còn muốn trở lại nơi đây bởi đây không chỉ là vùng đất mến khách mà những đặc sản nơi đây bạn khó lòng có thể cưỡng lại được.

Đến với Tây Nguyên bạn hãy cùng thưởng thứ đặc sản đậm chất “Tây Nguyên” đó là cafe. Hơn thế nữa bạn lại có cơ hội xem những bộ phim bom tấn của Hollywood sẽ tạo sự thăng hoa tuyệt đỉnh cho cảm xúc của bạn tại Thiên đường Cafe 3D.

cafe 3D

Tại đây, bạn có thể được khám phá, học được nhiều cách pha chế cafe với nhiều tên gọi khác nhau. Nhấp ngụm cà phê thưởng thức vị đắng quyến rũ hòa với chút ngọt của đường tạo cảm giác sảng khoái, minh mẫn. Một chút thôi để quên, để nhớ, để miên man theo từng dòng cảm xúc. Để một lần khi không còn ở lại vùng đất này bạn sẽ tự hào về nó và không thôi nhớ đến nó.

Khi thưởng thức ly café bạn thường có xu hướng muốn nghe, muốn xem một cái gì đó, nhâm nhi ly café để mà suy ngẫm, để mà thư giãn. Phong cách thưởng thức café của nhiều người cũng khác nhau, nhưng một điều tuyệt vời mà không ai phủ nhận là vừa nhâm nhi ly café vừa có thể đắm chìm cảm xúc của mình trong những giai điệu âm nhạc, nhẹ nhàng đi vào lòng người.

cafe 3D

Lấy cảm hứng từ đó, cùng với việc nắm bắt được nhu cầu giải trí ngày càng cao của hầu hết người dân Việt, Café 3D đã cho ra những sản phẩm mới, hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của hàng triệu thực khách. Café 3D đã đầu tư công nghệ tân tiến nhất thế giới để có thể phục vụ thượng đế của người dân Đắk Lắk nói riêng và các bạn trẻ cả nước nói chung. Nơi đây đã và đang sử dụng màn chiếu 300inch sơn bạc để trình chiếu những bộ phim 3D một cách hoàn hảo nhất, không gây mỏi mắt, nhức đầu, hình ảnh không bị bóng mờ như những công nghệ cũ. Có thể nói đây là quán Café 3D độc nhất không nhị tại nơi được coi là “cha đẻ” của café.

Café 3D sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm cực lý thú với cảm giác như đang hòa mình vào những pha hành động gay cấn, những thế giới thần thoại, là một phần của những bộ phim bom tấn từ Hollywood. Những ai đam mê phim Hollywood chắc hẳn không thể bỏ qua một địa điểm lí tưởng như Café 3D này rồi.

cafe

Bất ngờ hơn nữa, chỉ với 25 000 đồng bạn có thể đưa cả gia đình mình đi xem một bộ phim với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, thưởng thức những đồ uống những ly café cực ngon. Café 3D hoàn toàn miễn phí chương trình xem 3D cho trẻ em vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đưa cả gia đình mình đến đây và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái. Hãy cùng những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp đối tác có những buổi nghỉ ngơi, xả hơi, giảm stress đúng nghĩa.

Những bạn trẻ yêu công nghệ, Cafe’ 3D là điểm đến lý tưởng với internet cáp quang tốc độ cao và mạng Lan để download phim miễn phí và nhanh nhất. Café 3D sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai, hãy đến và cảm nhận sự tuyệt vời, độc đáo chỉ có tại nơi đây.

Ngoài ra, đến với Café 3D, bạn còn có thể thưởng thức những trận cầu kinh điển được truyền hình trực tiếp trên màn chiếu. Bóng đá vốn hấp dẫn nay lại càng hấp dẫn hơn nữa khi được hòa mình vào không khí sôi nổi, ấn tượng. Nếu cần một nơi nghỉ trưa mát mẻ, một chút thư giãn giữa giờ làm việc, các bạn có thể đến đây nghỉ ngơi và thưởng thức miễn phí hàng trăm bộ phim HD (độ nét cao) hiện đang được chiếu ở rạp, mới nhất và nổi tiếng nhất của Hollywood và điện ảnh thế giới.

Amthuc365.vn
Nguồn: Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading