YukiCenter-du học Nhật Bản tại Hà Nội

Bí quyết bỏ thói quen ăn đồ ngọt

Thứ Năm, 15/03/2012 05:02

2,898 xem

0 Bình luận

(0)

0

Ăn nhiều đồ ngọt thực sự không tốt cho sức khỏe nhưng bạn lại là fan của đồ ngọt. Vậy làm thế nào để từ bỏ thói quen này?

Dưới đây là 3 mẹo nhỏ giúp bạn từ bỏ thói quen ăn đồ ngọt.

1. Dùng hoa quả cho món tráng miệng

trái cây

Hãy sử dụng hoa quả làm món tráng miệng sau bữa tối thay vì bánh ngọt hoặc kem. Hoa quả không những có vị ngọt tự nhiên mà còn chứa nhiều chất chống ôxy hóa và chất xơ giúp phòng ngừa bệnh tật.

2. Lựa chọn đồ uống thông minh

Thay soda bằng các loại nước có vị hoa quả ít calo, hãy chọn những loại nước ép hoa quả nguyên chất 100% không bổ sung đường.

3. Tự làm món kem trái cây tráng miệng

Sữa chua có bổ sung hương liệu (thậm chí là vani) cũng chứa đường. Vì vậy hãy tự pha chế món kem sữa chua trái cây bằng cách kết sữa chua không đường ít béo với hoa quả tươi.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Mẹo vặt gia đình

Đang tải dữ liệu loading