Vào bếp với những chiếc nồi thông minh

Thứ Ba, 27/03/2012 08:41

8,264 xem

0 Bình luận

(0)

4839

Với những chiếc nồi này bà nội trợ không phải mất quá nhiều thời gian, hơn nữa món ăn được chế biến từ những chiếc nồi này ngon hơn, lại đảm bảo dinh dưỡng.

Việc nội trợ sẽ trở nên nhẹ nhàng, nhà bếp luôn sạch sẽ, vừa tiết kiệm thời gian nấu nướng và giảm được một lượng gas đáng kể khi đun nấu bằng điện. Các dụng cụ đun nấu dưới đây bạn có thể tham khảo:

Nồi nướng thủy tinh

Nồi nướng thủy tinh

Nồi nướng được thiết kế với chất liệu thủy tinh, có dây đốt nóng làm chín các món ăn bằng nhiệt (halogen) nhờ thế thức ăn giữ được hương vị thơm ngon riêng. Nồi nướng có rất nhiều tính năng như nướng, rán, quay, chiên, hấp, xào… Tùy theo nhu cầu trong gia đình mà bạn có thể chọn mẫu nồi cho phù hợp.

Hiện nay trên thị trường, trong các cửa hàng siêu thị điện máy loại nồi nướng bày bán có nguồn gốc từ Trung Quốc, Thái Lan…Giá bán từ 800.000 – 2.000.000 đồng/nồi. Với nồi nướng này bạn có thể thay đổi thực đơn với các món thịt, cá, rau…nướng xào cho cả nhà mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Bếp lẩu nướng điện - ảnh minh họa nguồn internet

Bếp lẩu nướng điện

Thay vì một bếp lẩu thông thường, bếp lẩu nướng điện có thể thực hiện đồng thời hai khả năng nướng nhiều đồ ăn cùng lúc và nấu lẩu. Bếp có nguồn gốc từ Nhật Bản, giá bán ngoài thị trường từ 900.000 – 1.500.000 đồng/bếp.

Bếp lẩu nướng điện rất thích hợp cho tiệc ngoài trời, mọi người vừa có thể nướng thịt, cá, rau củ các loại, vừa có thể nhúng chúng trong nồi lẩu thơm ngon.

Chảo điện đa năng - ảnh minh họa nguồn internet

Chảo điện đa năng

Với 3 chức năng chính là chiên rán, nướng và lẩu, chảo điện đa năng, rất thích hợp cho ngày cuối tuần để cả nhà có thể thưởng thức các món lẩu, hay nướng thịt, cá, rau các loại tùy thích. Chảo sản xuất tại Thái Lan, Hàn Quốc… an toàn tuyệt đổi khi sử dụng, không bị chập điện ngay cả khi nước đổ vào. Giá bán từ 800.000 – 1.000.000/chảo.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Bếp núc

Đang tải dữ liệu loading