Giảm cân với bữa sáng bằng Socola

Thứ Năm, 05/04/2012 07:50

2,692 xem

0 Bình luận

(0)

4506

Trong số những người tham gia thử nghiệm, những ai có ăn bánh quy, bánh ngọt, socola vào buổi sáng có thể giảm trung bình khoảng 18kg so với những người kiêng hoàn toàn đồ ngọt.

Những người ăn kiêng thường tránh ăn đồ ngọt. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây cho thấy ăn một miếng bánh socola vào buổi sáng lại có hiệu quả tích cực cho việc giảm cân.

Các nhà khoa học tại Đại học Tel Aviv (Israel) đã tiến hành cuộc nghiên cứu kéo dài trong 32 tuần. Trong số những người tham gia thử nghiệm, những ai có ăn bánh quy, bánh ngọt, socola vào buổi sáng có thể giảm trung bình khoảng 18kg so với những người kiêng hoàn toàn đồ ngọt.

SOCOLA

Giáo sư Professor Daniela Jakubowicz thuộc nhóm nghiên cứu cho biết: “Mấu chốt của vấn đề là khi ăn một món ngọt vào buổi sáng, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ hoạt động tích cực hơn và chúng ta có thể tiêu hóa lượng năng lượng thừa suốt cả ngày”.

Theo Reuters, các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng chế độ kiêng đồ ngọt có thể mang lại hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, việc này lại khiến những người ăn kiêng cảm thấy muốn ăn nhiều hơn và họ sẽ gần như tăng cân nhanh hơn khi tiếp tục chế độ ăn uống cũ.

Kết quả công trình nghiên cứu trên đã được đăng tải trên tạp chí Steroids.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading