Ăn Pizza ở đâu ngon?

Thứ Ba, 17/04/2012 10:07

9,584 xem

0 Bình luận

(0)

3989

Pizza là một món ăn được chế biến từ nước, bột mỳ và nấm men, sau khi đã được ủ ít nhất 24 tiếng đồng hồ và nhào nặn thành loại bánh có hình dạng tròn và dẹt thì người ta cho vào lò nướng chín.

Ngày nay, Pizza xuất hiện ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nhưng Pizza vẫn được xem là món ăn đặc trưng của ẩm thực Ý và đặc biệt là ở vùng Napoli (pizza napoletana). Trên thực tế, theo cảm nhận thông thường thì có thể nhận thấy các thành phần khác của Pizza là cà chua và pho- mát Mozzarella. Một trong những biến thể nổi tiếng nhất của Pizza napoletana chính là pizza margherita.

pizza

Ở Việt Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn, Pizza đã trở lên quen thuộc với nhiều người. Các của hàng hay hiệu Pizza cũng dẫn trở lên phong phú và đa dạng hơn với nhiều chủng loại và nguyên liệu khác nhau như: Pizza Margherita (xốt cà chua, pho mát, lá thơm); Pizza Seafood (Hải sản) (tôm, mực, sò, xốt cà chua, phô mai, hành, ớt, ớt xanh và rau thơm); Pizza Bacon (thịt muối) (cà chua, thịt heo muối, pho mát, trứng, lá thơm); Pizza Chicken (Pizza gà) (thịt gà, cà chua, pho mát, nấm rơm, hành tây, lá thơm); Pizza Tuna (Pizza cá ngừ) (cá ngừ, cà chua, pho mát, hành tây, lá thơm)…và rất nhiều loại pizza với các nguyên liệu và kích cỡ khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng người.

pizza

Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình và người thân một địa chỉ ăn pizza ngon, hợp khẩu vị không phải đơn giản. Bạn đã từng thưởng thức pizza bạn có thể chia sẻ cho độc giả được biết, đến thưởng thức và cảm nhận nhé. Nếu bạn là chỉ nhân của quán, của hàng pizza thì đây cũng là địa chỉ tin cậy để hàng nghìn độc giả biết đến bạn. Còn chần chứ gì nữa mà không chia sẻ địa chỉ ăn Pizza ở đâu ngon cho cả nhà cùng biết nhỉ?

Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading