30/4 và 1/5 đi đâu, ăn gì?

Thứ Tư, 18/04/2012 02:34

2,713 xem

0 Bình luận

(0)

4366

Năm nay 30/4-01/5 được nghỉ tới 4 ngày chắc hẳn bạn và mọi người đều muốn mình có một kì nghỉ thật ý nghĩa. Đi đâu, ăn gì hay làm gì là câu hỏi đặt ra cho nhiều người.

Mỗi người đều có những dự định riêng cho mình trong những ngày nghỉ đang cận kề.

Có người xa quê lựa chọn cho mình kì nghỉ tại quê nhà. Cũng có người rủ bạn bè đi phượt một chuyến đều là những ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên, lựa chọn cho mình cách này hay các khác đều cần có sự cân nhắc chu đáo. Bởi trong những ngày này lượng người và xe tăng lên đột biến không tránh khỏi những rủi ro có thể xảy ra.

đi đâu, ăn gì

Vậy làm cách nào để bạn có những chuyến đi an toàn và vui vẻ, để lại những kỉ niệm khó quên?

Trước tiên bạn phải xác định xem mình và người thân nên đi đâu cho thật ý nghĩa. Thứ 2 phương tiện mà bạn có thể đi trong những ngày này? Thứ 3 là những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch… và đến đó thì mình có thể thưởng thức được món gì hay phải chuẩn bị ở nhà… Việc tham khảo ý kiến của người thân, những người đã từng đến đó là điều không thể thiếu.

đi đâu ăn gì

Năm trước, bạn có những kỉ niệm với người thân với những chuyến đi hay những buổi tiệc tại nhà hàng vào dịp 30/4 hãy chia sẻ với chúng tôi để độc giả có thể tham khảo. Lấy đó làm cẩm nang cho chuyến đi của mình. Việc chia sẻ địa chỉ những nhà hàng, địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ là rất cần thiết.

Bạn kinh doanh nhà hàng hay kinh doanh du lịch thì đây là nơi lý tưởng cho bạn. Tại đây bạn có thể cung cấp dịch vụ, chia sẻ để mọi người biết đến bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không chia sẻ cho mọi người nhỉ?

Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading