Tham gia "Ngày thứ 6 vui vẻ" tại Nhà Hàng Tây Bắc

Thứ Tư, 25/04/2012 03:58

6,974 xem

0 Bình luận

(0)

1486

Bạn thử tượng tưởng… một nơi không có giới hạn của không gian, được tách biệt khỏi sự ồn áo náo nhiệt của thành thị. Xung quanh, tràn ngập không gian cỏ cây, thấp thoáng hình ảnh cô gái Thái da trắng ngần dường như đưa bạn đến một trải nghiệm rất Tây Bắc. Đâu đây, những âm thanh của núi rừng như một bản hòa ca nhẹ nhàng đi vào lòng người đó là nhà hàng Tây Bắc.

Chỉ từng ấy thôi chưa đủ để gợi nhớ về Tây Bắc nặng tình đến thế nếu bỏ qua những nét đặc sắc về ẩm thực nơi đây. Được biết đến như một điểm dừng chân tuyệt vời cho những buổi tiệc, liên hoan, hội nghị, sinh nhật, gia đình sum vầy, quây quần với hơn 30 món ngon để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Từ những món bình dị, dân dã như quả cà, bát sung muối đến thịt Trâu, thịt Dê hay phục vụ theo yêu cầu của khách hàng đều được cam kết mang đến cho thực khách một dịch vụ hoàn hảo.

Không gian tầng 1

Bạn từng biết đến Nhà Hàng Tây Bắc với món Thịt Trâu Lá Lồm? Được ngất ngây thưởng thức vị chua chua ngọt ngọt, sền sệt sóng sánh mà vẫn giữ nguyên được vị thơm ngon của thịt trâu. Hay đậm đà, lạ miệng với món Thịt Trâu muối rau muống, thậm chí gia vị để chấm ở đây cũng vô cùng đặc trưng và hấp dẫn, chỉ có thể chờ bạn mục sở thị để cảm nhận hết nét tinh tế này đấy thôi.

Đặc sản Thịt Trâu hầm lá Lồm, món ngon khó cưỡng


Để bạn yên tâm hơn về dịch vụ hoàn hảo của nhà hàng vào mỗi ngày thứ 6 trong tuần nhà hàng luôn tổ chức một buổi giao lưu gặp gỡ giữa các khách hàng để cùng tận hưởng “Ngày thứ 6 vui vẻ’’. Dê sẽ được cắt tiết tại nhà hàng để khách hàng có thể mục sở thị “việc thật người thật”, sau đó theo yêu cầu của khách hàng có thể thưởng thức bát tiết canh dê tươi ngon, hay thưởng thức món dê hấp tại bàn còn thơm mùi thịt mới. “Thịt dê tươi hấp có đặc trưng thơm ngon, dai dịu, không sần sật như thịt dê đông lạnh ở một số nơi.”  một khách hàng cho biết.

"Ngày thứ 6 vui vẻ" thưởng thức tiết canh dê & thịt dê tươi hấp tại bàn

Tại đây, bạn có thể là khách hàng quen, cũng có thể là khách hàng gọi điện đặt bàn theo yêu cầu. Trong không gian đậm chất Tây Bắc, được cùng bạn bè, bằng hữu tề tựu nhâm nhi những món ngon và được thả mình vào những giai điệu du dương quả thực tạo cho bạn một trải nghiệm thật đáng nhớ.

Đặc biệt, vào hai ngày cuối tuần Nhà Hàng Tây Bắc giảm 15% giá cho tất cả các hóa đơn khi khách hàng gọi món. Nào còn chần chừ gì nữa, bạn có thể thưởng thức món ngon khó cưỡng này sau một cuộc điện thoại mà thôi. Sành ăn chúng ta chọn Nhà Hàng Tây Bắc!

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng Tây Bắc

Địa chỉ: 20A - TT17 Khu Đô Thị Văn Quán - Nguyễn Khuyến - Hà Đông – Hà Nội.

Điện thoại: 043 931 0137

Hotline: 098 777 6982 – 0983 228 882

Facebook: http://www.facebook.com/pages/Nh%C3%A0-h%C3%A0ng-T%C3%A2y-B%E1%BA%AFc/207726606008362

Email: nhahangdacsantaybac@gmail.com

Xem thông tin chi tiết về nhà hàng tại đây

PV - Ẩm Thực365

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading