hà nội cooking house

Thứ Ba, 22/06/2010 11:41

2,869 xem

0 Bình luận

(0)

4800

Xã hội đang phát triển, món ăn ngày càng phong phú và đa dạng không chỉ ngon hơn mà còn đẹp hơn.
Không chỉ riêng nhu cầu ăn ngon, bổ dưỡng và làm đẹp của các chị em phụ nữ mà có cả nhưng đấng mày dâu. Đặc biệt là những chị em phụ nữ muốn học nấu ăn để mình có thể nấu ăn ngon hơn, để mình có thể tự tin trổ tài phục vụ gia đình và bạn bè trong nhưng ngày đặc biệt.

HaNoi Cooking House với những đầu bếp chuyên nghiệp khi đến với chúng tôi bạn sẽ thấy nấu ăn thật sự dễ dàng .Tại sao mình không trở thành một người phụ nữ “tề gia nội chợ” ?

Khi đến HaNoi Cooking House bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của các đầu bếp của trung tâm, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều các kinh nhiệm và nhưng bí quyết lựa chọn thực phẩm sao cho chất lượng ngon nhất, những bí quyết nấu ăn ngon nhất của các chuyên gia, nhờ đó bạn sẽ kỹ năng và kiến thức về chế biến món ăn để bạn có thể tự tin nấu nướng khi ở bất kỳ đâu.
Hanoi Cooking House sẽ tạo lập cho bạn những kỹ năng chế biết thực phẩm cần thiết, cho cuộc sống gia đình trong tương lai.

Khác với tất cả các trung tâm dậy nấu ăn khác, khi đến Hanoi Cooking House bạn sẽ thực hành món ăn nhiều hơn học lý thuyết.
HaNoi Cooking House dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các bạn sẽ nấu những món ăn mới và thưởng thức chính những món ăn của mình nấu ra.
Với không gian bếp gia đình bạn sẽ thấy thực sự thoải mái như ở nhà mình.

Địa chỉ:10 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình

Điện thoại :( 04)37163273

Email: admin@hocnauanngon.com

Website : http://hocnauanngon.com

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading