Rộn ràng với siêu thị hải sản giữa Hà Thành

Thứ Sáu, 18/05/2012 02:29

4,808 xem

0 Bình luận

(0)

1734

Không có biển nhưng Hà Nội lại là một trong những cái nôi tiêu thụ lượng hải sản lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu về thực phẩm hải sản tươi ngon trên đất Hà Thành, nhà hàng Hoa Biển đã chính thức khai trương siêu thị hải sản tọa lạc tại 35 Huỳnh Thúc Kháng (Ba Đình, Hà Nội).

 Với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng trong ngày khai trương siêu thị, từ sáng sớm nơi đây đã tấp lập khách đến chọn mua. Đặc biệt nhân dịp khai trương siêu thị, Nhà hàng Hoa Biển có một chương trình khuyến mãi rất đặc biệt dành cho 100 khách hàng đầu tiên sẽ được giảm giá tới 50% giá của sản phẩm. Siêu thị hải sản của Nhà hàng Hoa Biển ra đời với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm hải sản tươi ngon nhất, giúp những bà nội trợ có nhiều hơn trong việc lựa chọn món ăn cho gia đình. Hải sản của Nhà hàng Hoa Biển luôn cam kết chất lượng và độ tươi ngon sản phẩm mình bán ra thị trường.

Hoa Biển - Thiên đường hải sản trên đất Hà Thành

Ra đời từ uy tín và chất lượng của một thiên đường hải sản ở đất Hà Thành với những món ăn hải sản đặc sắc và bổ dưỡng. Siêu thị hải sản của Nhà hàng Hoa Biển hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cho những người nội trợ. Đến với siêu thị hải sản, các bà nội trợ còn có thêm cho mình một lựa chọn mới đó là việc mua hải sản và chế biến trực tiếp ngay tại nhà hàng dưới đôi bàn tay của những đầu bếp số một về hải sản. Điều đặc biệt nhất mà siêu thị hải sản của Nhà hàng Hoa Biển sẽ mang lại cho khách hàng đó là việc mua hàng từ nay sẽ không còn cảnh chờ đợi hay chen chúc nữa. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và tháo vát, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng những đam mê và lựa chọn của mình.

Khách hàng sẽ nhận được những phục vụ tốt và hoàn hảo nhất khi đến với siêu thị hải sản Nhà hàng Hoa Biển

Nào cùng ngắm nhìn những hải sản tươi ngon mà siêu thị hải sản Nhà hàng Hoa Biển hứa hẹn sẽ luôn mang đến cho khách hàng thủ đô:

Giàn bể cá lớn với đa dạng những loại cá đặc biệt: Cá song, cá ngạnh, cá tầm, cá nheo...

Siêu thị hải sản với sự đa dạng sắc màu

Đa dạng những loại thực phẩm hải sản tươi ngon giàu canxi như: ốc nhảy, ốc gai, ốc đá...

Thông tin cho bạn:

Nhà Hàng Hoa Biển

Địa chỉ: 35 Huỳnh Thúc Kháng , Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 04 3773 9576  - Hotline: 0906 140 409

Website: www.nhahanghoabien.vn

Gia Nguyễn
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading