1/6 chiêu đãi trẻ ăn gì? ở đâu?

Thứ Bảy, 19/05/2012 10:38

186,279 xem

0 Bình luận

(0)

1516

Con trẻ là niềm hạnh phúc vô bờ của những bậc làm cha, làm mẹ. Ngày 1/6 đang đến gần, nào hãy chuẩn bị lên dây cót những món quà, những kế hoạch dành tặng các thiên thần trong nhà bạn. Bất ngờ là những gì trẻ con mong đợi, Amthuc365.vn xin được đồng hành chia sẻ những thú vị cho các thiên thần trong ngày lễ thiếu nhi sắp tới.

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” không chỉ là niềm hạnh phúc vô bờ bến của mỗi gia đình, trẻ em còn là mầm non cho những phát triển tương lai của mỗi đất nước. Hãy cho trẻ những chân trời hy vọng, hướng trẻ bằng tình thương yêu và sực quan tâm chăm sóc. Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 chính là ngày những bậc làm cha, làm mẹ thể hiện sự quan tâm và tình thương yêu của mình đối với trẻ.

Cùng trẻ đi chơi, giải trí tại một số điểm vui chơi (Ảnh minh họa - nguồn internet)

Một buổi dạo chơi cho cả gia đình tại đâu đó quanh thành phố hay một buổi dã ngoại tới những điểm du lịch trẻ chưa từng tới, một ý kiến thật hấp dẫn. Và ý kiến đó có thể hấp dẫn hơn rất nhiều sau những cuộc dạo chơi đó, trẻ được thưởng thức những món ngon thì còn gì thú vị hơn nữa. Nhưng ăn cái gì? Ở đâu?

Hay cả gia đình cùng thưởng thức một bữa ăn ngon tại nhà hàng (Ảnh minh họa - nguồn internet)

Sau đây, Ẩm thực365 xin chia sẻ với quý vị một số địa điểm lí tưởng để ngày 1/6 cả gia đình bạn có thể cùng trải nghiệm

1. Nhà hàng Hoa Biển - Thiên đường hải sản giữa Hà Thành

Tọa lạc tại số 35 đường Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội), với một nét kiến trúc hài hòa, mang phong cách ẩm thực và cái tên mỹ miều của miền biển. Hoa Biển hứa hẹn mang lại cho thực khách những món hải sản vô cùng hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng và vitamin trong thực đơn của nhà hàng. “Không chỉ mang đến cho thực khách món ngon mà còn mang đến cho thực khách một nguồn dinh dưỡng dồi dào”, đó là thông điệp mà Hoa Biển muốn gửi tới khách hàng của mình.

Hoa Biển cái tên nói lên tất cả, đến với nhà hàng là bạn đã đến với một thiên đường hải sản giữa đất Hà Thành. Thế mạnh của Hoa Biển là nguồn nguyên liệu hải sản dồi dào, tươi ngon. Thực đơn của nhà hàng gồm nhiều món chính mang các hương vị hoàn toàn khác nhau. Hoa Biển có đầy đủ các món như Ngao, Sò, Ốc, Tu Hài, Tôm Hùm, Tôm Sú, Cua, Ghẹ, Baba, Mực và nhiều loại cá biển. Thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng: Lẩu cá Song (được mệnh danh là ông Hoàng của biển), cá Trình nướng và đặc biệt món cháo cá, tất cả các món đếu mang hương vị đậm đà của ẩm thực vùng biển. Đến với Hoa Biển bạn còn có nhiều sự lựa chọn bất ngờ khác như súp hải sản được làm từ tôm, cua, ngao hay món salad tươi ngon của cá ngừ, tôm, sứa kết hợp cùng với những loại rau trộn đặc trưng nhất, hứa hẹn sẽ cho thực khách một cảm nhận đặc biệt về salad.

Hoa Biển luôn cam kết sẽ mang lại cho thực khách những món ăn hải sản tươi ngon nhất

Bên cạnh những món ngon đặc biệt về hải sản, Hoa Biển còn tự hào với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm về đồ hải sản. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhanh nhẹn, vui vẻ và vô cùng nhiệt tình sẵn sàng mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Hoa Biển còn gì đặc biệt?

Điều đặc biệt của Hoa Biển còn rất rất nhiều. Hoa Biển với cái tên mang đầy ý nghĩa: “ Đem những gì tinh túy, tươi đẹp nhất của biển theo gió về đất Hà Thành”, ngoài nét đặc trưng hải sản tươi ngon và đa dạng, Nhà hàng Hoa Biển còn có rất nhiều những ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi 12/6/2009 – 12/6/2012.

Món ăn của Hoa Biển luôn mang đến sự đặc biệt cho khách hàng

Với mục đích tri ân hàng triệu khách hàng đã ủng hộ Hoa Biển phát triển trong 3 năm vừa qua. Hoa Biển xin gửi đến quý khách hàng lời cảm ơn và một chương trình siêu khuyến mại với thời gian kéo dài 2 tháng từ 15/5/2012 – 15/7/2012. Đến với Hoa Biển trong dịp mừng sinh nhật 3 tuổi của mình, quý khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng đặc biệt như:

     ► Tặng thẻ VIP miễn phí cho tất cả các khách hàng khi đến ăn tại nhà hàng.

     ► Giảm 30% đối với khách đặt tiệc sinh nhật, tổ chức họp, hội nghị.

     ► Giảm 15% đối với khách đặt số lượng từ 6 người trở lên.

     ► Hải sản dành cho bà bầu giảm 20%.

     ► Tặng rượu vang cho khách hàng thân thiết của nhà hàng.

     ► Khuyến mãi 1/6: giảm 20% từ ngày 22/5 – 2/6 đối với các bàn đến ăn có trẻ em đi cùng dưới 13 tuổi.

Làm những món ăn ngon tri ân khách hàng là điều Hoa Biển hướng tới

Trong thời gian mừng nhà hàng tròn 3 tuổi, Hoa Biển còn mang tới cho khách hàng dịch vụ đặc biệt “bán đồ hải sản tươi ngon, chế biến cho khách hàng mang về nhà nếu liên hệ đặt trước” và đặt biệt hơn nữa Hoa Biển sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho quý khách trong vòng bán kính 7km.

Dù bạn không phải là tín đồ của hải sản thì cũng khó có thể cưỡng lại những món ngon nơi đây. Hãy cùng Hoa Biển mừng sinh nhật tuổi thứ 3 với những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Thông tin cho bạn:

Nhà Hàng Hoa Biển

Địa chỉ: 35 Huỳnh Thúc Kháng , Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 04 3773 9576  - Hotline : 0906 140 409

Website: www.nhahanghoabien.vn

 

Gia Nguyễn
Ẩm thực365.vn

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading