Du hý - lớp học "VÀO BẾP CÙNG HEINZ"

Thứ Năm, 24/05/2012 02:37

2,465 xem

0 Bình luận

(0)

2688

Diễn ra trong khoảng 180 phút, bao gồm 2 phần Lý thuyết và Thực hành; Học viên có mặt tại lớp được trang bị kiến thức chuyên sâu cũng như nắm rõ công dụng, cách nấu các món ăn chế biến từ các nguyên liệu của Heinz.

Nằm trong tiến trình đưa các sản phẩm của Heinz tới căn bếp của mọi gia đình, đồng thời nhằm hỗ trợ các học viên tham gia khoá học Đầu bếp Chuyên nghiệp tại Quả Táo Vàng, vào ngày 28 tháng 02 năm 2012 vừa qua, tại trụ sở chính của Quả Táo Vàng (số 1/5 – ngõ 34A – Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội). Công ty TNHH Heinz Việt Nam đã phối hợp cùng công ty CP Đào tạo Dịch vụ Khách sạn Nhà hàng Quả Táo Vàng - một trong những đơn vị đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội khai giảng lớp học miễn phí "VÀO BẾP CÙNG HEINZ".

Khai giảng lớp học miễn phí "VÀO BẾP CÙNG HEINZ" đầu tiên ngày 28/02/2012, tại trung tâm Quả Táo Vàng

Phần đầu của buổi học, học viên đã được thầy giáo Nguyễn Anh Sơn - Bếp Trưởng Đại Sứ Quán New Zealand - đồng thời hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Công ty CP Đào Tạo Dịch Vụ Khách Sạn Nhà Hàng Qủa Táo Vàng giới thiệu một số thông tin về Heinz và các sản phẩm của Heinz; một số lưu ý khi bảo quản các sản phẩm đồ hộp Heinz sau khi đã mở nắp và một số phương pháp đa dạng hóa các sản phẩm của Heinz vào việc chế biến các món ăn.

Đầu bếp Sơn giới thiệu về những thực phẩm dinh dưỡng của Heinz Việt Nam

Phần thực hành, các học viên đã được học cách trình bày 3 công thức món ăn làm từ các sản phẩm của Heinz. Thầy Anh Sơn giới thiệu cụ thể về từng loại sản phẩm sẽ học trong buổi học và hướng dẫn học viên cách nấu 3 món ăn.

Quá trình thực hành chế biến thực phẩm của Heinz

Món Bò Úc xốt đậu hầm Heinz – đậu Heizn luôn sẵn sàng cho các bữa ăn với chỉ 04 phút trong lò vì vi sóng hoặc một chiếc chảo bình thường.

Một trong những món ăn của thực phẩm Heinz

Mì Ý kiểu Heinz – gia vị làm nên sự đặc biệt của món ăn chính là Cà chua Paste Heinz - không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay chất làm đặc. Hiện tại, Heinz là nhà sản xuất cà chua tự nhiên chống ôxy hóa lớn nhất trên thế giới.

Nụ cười mãn nguyện với những lý thuyết thu được từ lớp học

Đây là lớp học đầu tiên trong chuỗi những lớp học được tổ chức thường kỳ, nằm trong chương trình “VÀO BẾP CÙNG HEINZ” do Công ty TNHH Heinz Việt Nam và Công ty CP Đào tạo Dịch vụ Khách sạn Nhà hàng Quả Táo Vàng phối hợp tổ chức.

Các học viên có nhu cầu đăng ký học xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO DỊCH VỤ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG QUẢ TÁO VÀNG

Trụ sở chính
Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội

Tel: 04.38489888 - 04.38489788 - 04.38489899
Fax: 04.38489899Email: info@goldenapple.com.vn   

www.goldenapple.com.vn
www.quataovang.vn
www.daynauan.com.vn
www.hocnauanngon.com.vn

 

Nguồn trung tâm cung cấp

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading