Thực phẩm giúp tăng khả năng sinh sản ở đàn ông

Thứ Năm, 14/06/2012 05:12

3,029 xem

0 Bình luận

(0)

2054

Khả năng sinh sản ở đàn ông được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Đôi khi thay đổi chế độ ăn của nam giới sẽ có ích cho khả năng di chuyển, sản xuất và chất lượng tinh trùng. Hãy cùng tham khảo tài liệu dưới đây nhé!

Cà chua và bưởi hồng

Cà chua và bưởi hồng chứa nhiều chất lycopene. Lycopene sẽ làm tăng số lượng và sự vận động tinh trùng. Sự vận động là khả năng bơi lội của tinh trùng và khả năng di chuyển cho đến khi nó đến được trứng. Đây là hai loại thực phẩm được khuyến cáo nên có mặt trong khẩu phần ăn mỗi ngày.

Ớt chuông đỏ, dâu tây và Kiwi

Ớt chuông màu đỏ, dâu tây và quả kiwi là một trong các loại thực phẩm có vitamin C cao nhất. Vitamin C khá quan trọng đối với khả năng sinh sản bởi nó là một chất chống oxy hóa và nó giúp các màng tinh trùng không hư hỏng do quá trình oxy hóa. Giữ tinh trùng tốt sẽ làm tăng cơ hội mang thai của một cặp vợ chồng.



Ăn cà chua, tăng khả năng sinh sản ở đàn ông

Bông cải xanh, rau bina và bơ

Bông cải xanh, rau bina và bơ nhiều axit folic. Axit folic từ lâu đã được xem là hữu hiệu trong việc cải thiện khả năng sinh sản nữ. Tuy nhiên, nó cũng sẽ làm tăng số lượng tinh trùng và có ích với cánh mày râu với mức folate giảm.

Hàu và cua

Chất kẽm trong con hàu và cua rất cao. Kẽm là một trong các kích thích tố quan trọng nhất khi nói đến khả năng di chuyển, sự sản xuất và chất lượng của tinh trùng. Mỗi ngày ăn hàu, cua một lần có thể cho một cơ hội thụ thai lớn hơn.

ST

Danh mục bài viết Món ăn & sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading