Vui Cùng EURO 2012 – Uống bia STAROPRAMEN

Thứ Sáu, 15/06/2012 10:27

3,117 xem

0 Bình luận

(0)

1388

Nấu bia và thưởng thức bia là một lịch sử và là nét văn hóa truyền thống lâu đời của Cộng hòa Séc
(Tiệp Khắc cũ), ở đây người dân coi việc làm bia uống bia là một phần không thể thiếu trong ngày. Họ coi bia là quốc hồn quốc túy của mình và luôn trân ia Staropramen là một đặc sản, là niềm tự hào và là “Vàng trắng” của thủ đô Praha hoa lệ. Ai đã từng qua đây và nếm thử hương vị thơm tuyệt hảo của một loại bia có màu vàng óng ánh như mật ongtrọng giữ gìn như báu vật vậy.

 

Nấu bia và thưởng thức bia là một lịch sử và là nét văn hóa truyền thống lâu đời của Cộng hòa Séc (Tiệp Khắc cũ), ở đây người dân coi việc làm bia uống bia là một phần không thể thiếu trong ngày. Họ coi bia là quốc hồn quốc túy của mình và luôn trân trọng giữ gìn như báu vật vậy.Họ coi bia là quốc hồn quốc túy của mình và luôn trân trọng giữ gìn như báu vật vậy.

Bia Staropramen là một đặc sản, là niềm tự hào và là “Vàng trắng” của thủ đô Praha hoa lệ. Ai đã từng qua đây và nếm thử hương vị thơm tuyệt hảo của một loại bia có màu vàng óng ánh như mật ong. Loại bia này có đầy đủ các vị đắng, ngọt dịu, chát nhẹ, hương thơm đặc trưng của hoa houblon, hậu vị béo ngậy của malt. Thì chắc hẳn chẳng bao giờ quên tên gọi Staropramen một loại bia Lager tuyệt vời có một không hai trên thế giới.

Bia Staropramen - Đồ uống cho Euro 2012, Ẩm thực,

Bia Staropramen có mặt tại 40 quốc gia và Việt Nam là một trong số đó

Bia Staropramen được sản xuất tại Praha bằng phương pháp nấu bia truyền thống của Cộng hòa Séc được nấu từ những hạt malt tốt nhất từ vùng Moravian phía đông Czech kết hợp với giống hoa houblon quý tộc Saaz từ vùng Zatec cho ra một loại bia tuyệt vời và là loại bia số 1 tại Praha và Cộng hòa Séc.

Bia Staropramen - Đồ uống cho Euro 2012, Ẩm thực,

Các danh hiệu gắn liền với tên tuổi của bia Staropramen:

- Bia được người Séc yêu thích nhất.

- Bia Lager có chất lượng tốt nhất Cộng hòa Séc.

- Bia Staropramen duy nhất chỉ sản xuất tại Praha.

 

Hãy uống Staropramen bạn sẽ khó quên hương vị đậm đà với 5% cồn. Loại hương hoa quyến rũ của houblon, tinh túy của malt, mịn màng, tinh tế cùng vị đắng thuần khiết.

Về giá trị dinh dưỡng và y học, bia Staropramen được gọi là “Bánh mỳ lỏng”. Men bia được biết đến là một nguồn giàu các chất dinh dưỡng, hơn cả mong đợi, bia có thể chứa một lượng đáng kể các chất dinh dưỡng, bao gồm magie, selen, kali, phốt pho, biotin, và các vitamin B. Uống một lượng bia vừa phải sẽ giảm nguy cơ bệnh tim, đột quỵ và suy giảm nhận thức.

NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI: BEER PLAZA

198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043 7833 147

Hotline: 0903 275 988

Email: sales@beerplaza.com.vn

Website: www.beerplaza.com.vn hoặc www.winecellar.com.vn

Ẩm thực 365 - (Nguồn : www.winecellar.com.vn cung cấp)

Danh mục bài viết Bia - Nước giải khát

Đang tải dữ liệu loading