Dịch vụ tiệc hoàn hảo tại Quả Táo Vàng

Thứ Hai, 18/06/2012 11:09

3,092 xem

0 Bình luận

(0)

4222

Quả Táo Vàng không những đem đến cho quý khách những bữa tiệc ngon mà còn mang đến cho quý khách những sự kiện đáng nhớ. Với các dịch vụ hoàn hảo tại đây chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

- Với đội ngũ đầu bếp: Nguyễn Anh Sơn, Vũ Tiến Tùng, Hà Hải Đoàn, Nguyễn Mạnh Trung, Cao Ngọc Đức... đều là những đầu bếp tài năng, bếp trưởng của các tập đoàn khách sạn nổi tiếng như Hilton, Deawoo, Sofitel, Sheraton, Heritage, Desyloia... đã từng được học nấu ăn tại nhiều nước trên thế giới và bây giò là giảng viên dạy nấu ăn cho nhiều món ăn đặc biệt. Đảm bảo sẽ hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Quả Táo Vàng không những đem đến cho quý khách những bữa tiệc ngon mà còn mang đến cho quý khách những sự kiện đáng nhớ.

- Với kinh nghiệm và ý thức của chúng tôi trong vai trò người phục vụ, Trung tâm Quả Táo Vàng được sự tín nhiệm của rất nhiều cá nhân, tổ chức, từ nhà riêng, các cơ quan nhà nước đến các tổ chức quốc tế và các đại sứ quán là sự đảm bảo cho cam kết về chất lượng của chúng tôi.

- Chúng tôi đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn như tiệc chiêu đãi hoa hậu Hoàn Vũ tại Hạ Long, lễ khởi công xây dựng tượng Thích ca Mâu ni lớn nhất thế giới tại Hải Dương… đến những tiệc chiêu đãi vừa và nhỏ cho rất nhiều các công ty và gia đình với sự chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp.

- Chúng tôi có các hình thức tiệc đa dạng bao gồm tiệc ngồi, tiệc tự chọn, tiệc mặn, tiệc đồ nướng, buffet, cooktail, tiệc trà, tiệc ngọt... cùng với thực đơn phong phú, hấp dẫn với giá cả hợp lý.

- Bạn đang băn khoăn tìm một địa điểm phù hợp, có không gian đẹp.

 - Bạn đang không biết phải tổ chức như thế nào, bắt đầu từ đâu.

 - Bạn đang cân nhắc một hình thức tổ chức phù hợp, ấm cúng, đầy ý nghĩa hay một chương trình sôi động với giá cả hợp lý.

 - Bạn đã có ý tưởng tổ chức tiệc Buffet cho sự kiện của mình nhưng không biết thực hiện như thế nào.

Hãy đến với Trung tâm Quả Táo Vàng, chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá dịch vụ và tổ chức cho bạn trọn gói theo yêu cầu.

 

Nguồn Trung tâm cung cấp

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading