Một số Nước hoa quả tốt cho bé ngày hè

Thứ Tư, 04/07/2012 08:11

5,252 xem

0 Bình luận

(0)

3768

Hoa quả không chỉ cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể mà còn giúp trẻ em phát triển cân đối, tăng nguồn vitamin và dưỡng chất. Dưới đây là một số loại nước hoa quả tốt cho bé ngày hè.

Thay vì cho bé uống nước ngọt, các mẹ hãy lựa chọn cho bé một số thức uống từ hoa củ quả tự nhiên. Những loại đồ uống này không chỉ giúp giải nhiệt trong ngày hè nóng nực mà còn là nguồn vitamin, dưỡng chất giúp cho bé luôn mạnh khỏe đấy.

Nước chanh gừng

Đây là một thức uống vừa đơn giản lại khá thơm ngon và có giải nhiệt, chống rôm sảy mùa hè cho trẻ. Để tạo ra thứ nước uống này, bạn nên đập thêm một chút gừng tươi vào cốc nước chanh sẽ làm tăng thêm hương vị thơm ngon và khiến trẻ thích thú khi uống chúng.

Dâu tây và dưa hấu

Nếu em bé nhà bạn thích ăn hoa quả, tại sao bạn lại không thử dầm cho trẻ mấy quả dâu tây thơm ngon và dưa hấu trộn lẫn trong những viên đá mát lạnh. Với cách chế biến đơn giản này nhưng sẽ mang lại hương vị tươi mới và giải khát cho bé nhà bạn trong hè. Nếu trẻ chuộng ngọt, bạn có thể cho thêm một chút đường vào trong thức uống này.

Khi được thưởng thức đồ uống dậy hương thơm và ngọt ngào này, trẻ chắc chắn sẽ rất thích thú cho mà xem. Đây cũng được coi là thức uống mát lạnh và tuyệt vời cho bất cứ trẻ nhỏ nào để giải khát những ngày hè nóng nực lại tăng thêm sức đề kháng cho trẻ.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt có chứa carotenoids giúp bảo vệ tim mạch hữu hiệu cho bé. Nước ép cà rốt cũng điều chỉnh lượng đường trong máu, tăng cường thị lực cho mắt và xử lý các vấn đề về da mùa hè cho trẻ. Theo đó, bạn có thể xay cà rốt tươi với ít nước và nước trái cây để trẻ nhận được những lợi ích về sức khỏe.

Nước ép dưa chuột

Dưa chuột có chứa khoảng 96% lượng nước và là thức uống tuyệt vời giàu vitamin và chất chống oxy hóa. Nước ép dưa chuột cũng là một giải pháp tốt cho những em bé có vấn đề về dạ dày hoặc có vấn đề với tiêu hóa. Việc uống nước ép dưa chuột còn tốt cho mắt và da của trẻ.

Bạn có thể xay dưa chuột với một chút muối để sẵn sàng cho trẻ thưởng thức từng ngụm trong hè này.

Nước ép cà chua

Cà chua cũng là thực phẩm chứa nhiều vitamin, kali và sắt. Và nó cũng có thể là một thành phần tốt để làm thức uống giải nhiệt ngày hè cho trẻ. Bạn có thể lấy những quả cà chua, sau đó bỏ hạt và xay lên với một thìa đường.

Nước ép bí ngô

Bí đỏ là một trong những thực phẩm được sử dụng như một loại nước trái cây nổi tiếng trên toàn thế giới. Bí ngô rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và là một chất chống viêm rất tốt cho trẻ và chúng cũng là sản phẩm thay thế rất tốt cho da.

(Theo fiditour)

Danh mục bài viết Mẹ và Bé

Đang tải dữ liệu loading