Thưởng thức lễ hội ẩm thực Mỹ tại Việt Nam

Thứ Năm, 05/07/2012 11:11

2,965 xem

0 Bình luận

(0)

4266

Đến với lễ hội ẩm thực Mỹ bạn có cơ hội được thưởng thức món ngon đặc trưng của ẩm thực Mỹ như món bò Carpaccio, hào Rockfeller, sườn nướng thượng hạng dùng với các loại xốt đặc biệt, gà tây Mỹ, bánh táo nướng, bánh chocolate khoai tây và nhiều món hấp dẫn khác.

Bạn có thể thưởng thức lễ hội ẩm thực Mỹ tại khách sạn 5 sao Equatorial trong 2 tuần đầu tiên của tháng 7 này.

Theo đó, từ 18h30 đến 22h mỗi tối trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, nhà hàng Chit Chat của khách sạn sẽ phục vụ tiệc buffet tối với nhiều món ngon đặc trưng của ẩm thực Mỹ như món bò Carpaccio, hào Rockfeller, sườn nướng thượng hạng dùng với các loại xốt đặc biệt, gà tây Mỹ, bánh táo nướng, bánh chocolate khoai tây và nhiều món hấp dẫn khác. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon trong không gian sang trọng và đậm chất văn hóa của nhà hàng được trang trí với những biểu tượng của Mỹ.

Với giá vé cho một người lớn là 760.000 đồng, tiệc buffet tối mừng Quốc khánh Mỹ tại nhà hàng Chit Chat, khách sạn Equatorial bao gồm nhiều món ngon rất đa dạng, phong phú và nhiều loại thức uống miễn phí. Trẻ em dưới 12 tuổi được giảm nửa giá.

Cùng chủ đề ẩm thực Mỹ, nhà hàng Orientica tại tầng 2 của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách nhiều loại hải sản Mỹ tươi ngon được chế biến đặc biệt theo nhiều cách khác nhau như tôm hùm Mỹ, sò điệp Atlantic và nhiều loại hải sản khác. Bên cạnh việc thưởng thức những loại hải sản tươi ngon, bạn còn có thể hàng đạt được nhiều giải thưởng vào buổi trưa và buổi tối mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Lễ hội ẩm thực Mỹ do khách sạn 5 sao Equatorial TP HCM tổ chức với sự hỗ trợ của văn phòng Nông nghiệp thuộc Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM, Hiệp hội Xuất khẩu Thực phẩm của miền Trung Tây Mỹ, Hiệp hội Táo Bang Washington và Hiệp hội Khoai tây Mỹ.

Lễ hội chỉ diễn ra từ ngày 1 đến 14 tháng 7. Giá trên chưa bao gồm phí phục vụ và thuế VAT.

(Theo Vnex)

Danh mục bài viết Lễ hội ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading