Hungrypanda.vn – nhanh chóng tiện lợi cho một bữa ăn hoàn hảo

Thứ Sáu, 20/07/2012 02:03

4,482 xem

0 Bình luận

(0)

1372

Cuộc sống hiện đại khiến phải đối mặt với rất nhiều nỗi lo: gia đình, bạn bè, công việc... Việc chuẩn bị một bữa ăn đôi khi cũng làm bạn kiệt sức. “Nấu món gì? Ăn ở đâu? Trời mưa quá mà tủ lạnh hết sạch đồ ăn?” Những câu hỏi đó đôi khi làm bạn cảm thấy mệt mỏi và bực tức với việc ăn uống - nhu cầu thiết yếu hàng ngày, thay vì vui vẻ tận hưởng nó.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Nguồn: internet

Nhưng giờ đây, thời đại internet mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn việc tự nấu nướng hay tới nhà hàng. Hãy thử tưởng tượng, chỉ với vài cú click chuột trên một website đặt và giao nhận thức ăn trực tuyến như www.hungrypanda.vn, một khu phố ẩm thực đặc sắc hiện ra trước mắt, bạn có thể tha hồ lựa chọn những món ăn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Có thể nói, www.hungrypanda.vn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi nhưng cũng đảm bảo dinh dưỡng và khẩu vị cho bạn.

Hungrypanda.vn – sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhanh chóng và tiện lợi

Nhanh chóng và đơn giản

Còn gì tuyệt hơn khi chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tận hưởng bữa ăn nóng sốt, thơm ngon ngay tại nhà? Chỉ sau 4 bước đơn giản: truy cập website www.hungrypanda.vn, chọn nơi bạn ở, chọn nhà hàng và món ăn yêu thích, ấn nút “Đặt Ngay”, bạn đã xào nấu xong một bữa ăn thơm ngon tuyệt vời!

Thưởng thức bữa ăn ngon tuyệt với 4 bước đơn giản

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, www.hungrypanda.vn bảo đảm chỉ trong vòng 30 phút sau khi đặt thức ăn, dù trời mưa hay nắng, bạn đã có thể thoải mái tận hưởng món ăn của mình tại văn phòng hay ở nhà, đúng theo ý muốn của bạn.

…với hơn 160 nhà hàng

Là một website đặt thức ăn trực tuyến uy tín đã có mặt trên nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, www.hungrypanda.vn được nhiều đối tác và nhà hàng tin tưởng hợp tác.

Chính vì vậy, bạn có thể tìm thấy hơn 160 nhà hàng lớn nhỏ trên website www.hungrypanda.vn. Nếu bạn muốn thưởng cho mình 1 bữa ăn sang trọng, hãy đặt món ngay tại Tango Joice hay La Braceria. Hoặc bạn có thể lựa chọn cơm tấm bụi SG hay bún bò huế 3A3 cho một bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp ngay tại công ty.

Hungrypanda.vn cho bạn thỏa sức lựa chọn

…và hơn 20 danh mục ẩm thực

Không những vậy, bạn còn dễ dàng chọn món ăn và nhà hàng phù hợp với mong muốn và túi tiền của mình bởi www.hungrypanda.vn cung cấp hơn 20 phong cách ẩm thực khác nhau, từ các món Việt truyền thống, các món Nhật tươi sống đến các món Ấn cay nồng, hay những món bánh tráng miệng, nước uống thơm ngon, kem mát lạnh tuyệt vời.

 

Hơn 20 phong cách ẩm thực tại Hungrypanda.vn

…cùng nhiều chương trình khuyến mại

Tại www.hungrypanda.vn, bạn sẽ luôn tìm thấy những chương trình khuyến mãi như giảm 10% cho việc đặt thức ăn tại một số nhà hàng như: Effoc Coffee, Kopi Bean Coffee… hay nhận được những món quà bất ngờ.

Siêu nhiều khuyến mãi bất ngờ tại Hungrypanda.vn

Với những lợi ích của dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến mang lại, Amthuc365.vn tin rằng www.hungrypanda.vn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất với một bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi và đầy dinh dưỡng.

Bài và ảnh: Lan Anh
 (Nguồn: Hungrypanda.vn)

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading