Địa chỉ mua bánh trung thu ngon ở Hà Nội

Thứ Ba, 24/07/2012 10:15

6,922 xem

0 Bình luận

(0)

4770

Tết trung thu đang đến gần, các đơn vị sản xuất bắt đầu tung ra thịt trường hàng loạt những mặt hàng bánh ngon, mới, lạ và hết sức đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của người dân. Những địa chỉ mua bánh trung thu ngon ở Hà Nội sẽ được Amthuc365.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây, mời độc giả cùng tham khảo.

Hà Nội là một trong những nơi sản xuất, phân phối và tiêu thụ số lượng bánh trung thu lớn trong cả nước từ những mặt hàng sang trọng với giá cũng khá cao tới những mặt hàng bình dân hợp với túi tiền của người lao động. Song cũng chính vì lẽ đó mà nhiều đơn vị tung ra mặt hàng giả, kém chất lượng người tiêu dùng khó lòng mà phân biệt được.

Amthuc365.vn xin chia sẻ một số bí quyết chọn mua bánh trung thu ngon:

-  Khi mua nên chọn sản phẩm có bao bì còn nguyên vẹn, kín, không bị thủng, có kèm theo túi hút ẩm... Hình ảnh, logo, chữ in trên bao bì sắc nét, rõ ràng và đầy đủ thông tin: tên công ty sản xuất, địa chỉ, định lượng hàng hoá, thành phần nguyên liệu, ngày sản xuất, thời hạn sử dụng và hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản.

- Không nên mua sản phẩm bao bì lem nhem, bị rách hoặc không có bao bì, không có tên nhà sản xuất cụ thể cũng như ngày sản xuất, hạn sử dụng, tiêu chuẩn đăng ký chất lượng không rõ ràng. Cũng không nên mua các loại bánh bị méo, biến dạng, có dấu hiệu bị mốc hư, chảy dầu ra bao bì...

- Nhìn bên ngoài, loại bánh ngon là loại bánh có màu vàng hơi sậm, bóng mịn và không bị tươm dầu (đối với bánh nướng) và có màu trắng đục, dẻo, thơm (đối với bánh dẻo). Tuy nhiên, điểm chung là hoa văn dập nổi trên mặt bánh phải sắc nét và logo của công ty sản xuất trên bánh rõ ràng.

- Khi chọn bánh trung thu nên chọn những loại bánh phù hợp với khẩu vị của từng người.

Ngoài những tiêu chí cho một chiếc bánh trung thu ngon bạn cần phải lựa chọn những địa chỉ cung cấp bánh trung thu uy tín trên thị trường. Có như vậy bạn mới hạn chế tối đa được những sản phẩm bánh trung thu kém chất lượng.

Bạn là người tiêu dùng thông thái, những đơn vị sản xuất chất lượng còn chần chừ gì nữa mà không chia sẻ với mọi người những địa chỉ mua bánh trung thu ngon, loại bỏ những đơn vị sản xuất, buôn bán bánh trung thu kém chất lượng để mỗi trẻ em, mọi gia đình có ngày tết trung thu đầm ấm thân tình. Đặc biệt hãy chia sẻ với Amthuc365.vn những địa chỉ cung cấp bánh trung thu ngon ở Hà Nội.

Mọi chia sẻ của bạn đọc sẽ là những thông tin bổ ích. Thông tin chia sẻ của độc giả phù hợp với nội dung sẽ được cập nhật đăng tải trên bài viết.

 Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading