Thực phẩm giúp nam giới bảnh bao phong độ

Thứ Tư, 01/08/2012 08:25

2,848 xem

0 Bình luận

(0)

2507

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà một số thực phẩm còn có tác dụng làm cho bạn bảnh bao hơn, phong độ hơn. Dưới đây là một số thực phẩm giúp bạn đẹp trai hơn hãy sưu tầm và thưởng thức nhé!

Một số thực phẩm có thể giúp nam giới có được sự bảnh bao và phong độ. Hãy chú ý xem bí quyết nào làm nên điều tuyệt vời như vậy?

Trứng

...
Chứng hói đầu thường là do gen di truyền, nhưng cũng có thể là bị ảnh hưởng bởi căng thẳng về công việc hay thực đơn bao gồm quá nhiều thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Suy dinh dưỡng cũng khiến cho tóc của bạn mọc chậm, nhưng bạn có thể cải thiện mái tóc nhờ trứng. Hàm lượng sắt trong trứng có thể giúp ngăn ngừa hư hại tóc, ngoài ra trứng còn chứa vitamin B giúp bạn đối phó với stress.

Rau chân vịt

...

Bạn đã bao giờ đến công sở mà tưởng như sắp kiệt sức sau một chuyến bay dài? Nếu điều đó xảy ra, bạn nên bổ sung thêm các loại rau xanh, đặc biệt là loại rau yêu thích của chàng thủy thủ Popeye.

Rau chân vịt hay cải bó xôi là loại rau rất tốt cho mắt bởi chứng có chứa các chất carotenoids, lutein và zeaxanthin, giúp cho lòng trắng của mắt trở nên sáng hơn. Để đạt hiểu quả sử dụng tốt nhất, hãy ăn rau bina ít nhất 3 lần 1 tuần.

Quả việt quất

...

Thường xuyên uống rượu bia có thể khiến nam giới chống lão hóa. Là nguồn cung cấp dồi dào chất bioflavonoids, quả việt quất có tác dụng hỗ trợ lưu thông và ngăn ngừa vỡ mạch máu.

Bạn hãy để một rổ nhỏ trái việt quất trên bàn và ăn chúng hàng ngày, hoặc ăn kèm với bột để bổ sung protein giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Kiwi

Theo các nghiên cứu của Đại học Rutgers ở New Jersey, kiwi là loại quả đậm đặc chất dinh dưỡng nhất, chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống ôxy hóa hơn bất kỳ những loại quả khác.

Nó cũng là một trong những nguồn trái cây chứa ít chất béo, nhiều vitamin E giúp sửa chữa làn da xấu xí cho các teenboys.


Nếu như da bạn thường bị mụn, bị kích ứng, bạn hãy kết thân với loại quả này để làn da được sửa chữa một cách nhanh chóng nhất, loại bỏ hết các độc tố mà có thể khiến da bị kích ứng.

Quả ổi

...

Để vẻ ngoài bảnh bao hơn, bạn nên bổ sung nhiểu vitamin C. Trong ổi có chưa lượng vitamin C nhiều hơn cam gấp 5 lần, không những thế hàm lượng chất chống ô-xyhóa cao trong quả ổi giúp da tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa.


Do vậy nên ăn ổi 3 lần một tuần để giúp bạn có làn da khỏe đẹp hơn.

Quả bơ

...
Bơ có chứa hàm lượng cao vitamin E giúp da trở nên sáng, mịn, có tính đàn hồi, và giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím. Nếu da bạn đang bị xám lại, bơ là một lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên hãy ăn nó một lần một tuần vì bơ có hàm lượng chất béo cao, ngoài ra bạn có thể ăn cùng với sa-lát hoặc bánh san-which.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading