14 món salad ngon, bổ, rẻ

Thứ Tư, 01/08/2012 04:33

55,932 xem

0 Bình luận

(0)

1670

Salad không chỉ là món ngon, bổ, rẻ và dễ chế biến mà món này được nhiều người ưa chuộng bởi nó là món ăn chống ngán khá tốt. Những bữa chán cơm bạn có thể đổi món cho cả nhà với món salad ngon mà mình ưa thích. Dưới đây là cách chế biến 14 món salad ngon bạn hãy bổ sung vào thực đơn salad của mình nhé!

1. Salad rau củ quả

Với cách chế biến đơn giản, hương vị thơm ngon làm cho bạn có thể ăn mãi mà không ngán. Tại sao lại không trổ tài và thưởng thức nhỉ?

Salad rau củ quả thơm ngon lôi cuốn - 1

2. Salad xúc xích cần tây ngon

Ngoài những món ăn ngon, lạ, cầu kì là những món ăn được nhiều bà nội trợ lựa chọn trong bữa cơm gia đình ngày cuối tuần thì món salad cũng là món được nhiều người ưa thích, có thể nói đây là món ăn chống ngán hiệu quả.

Hướng dẫn: Cuối Tuần Với Món Rau Trộn

3. Pasta salad ngon cho ngày mưa

Mưa rả rích khiến cho bạn ngần ngại ra chợ, bạn có thể vét tủ lạnh để làm một bữa tối thanh đạm mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Nguyên liệu “cơ động” theo đồ ăn còn lại trong tủ lạnh, miễn có pasta là có được tinh thần chính của món.

4. Salad dứa

Bạn đã chán những món ăn nhiều dầu mỡ thì những món salad sẽ là một gợi ý cực hấp dẫn đó. Hãy vào bếp cùng Amthuc365.vn trổ tài món salad dứa ngon cho bữa cơm tối nay nhé!

5. Cách làm món Salad tôm và măng tây

Măng tây xanh là loại thực phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Từng búp măng xanh mướt, ngọt giòn khiến cái nóng mùa hè dường như cũng giảm đi đôi chút; đây là món ăn giàu vitamin rất tốt cho cơ thể, bạn hãy cùng thử nhé!

6. Salad gà nướng - món ngon cho bữa tối đầu tuần

Salad là món ăn được ưa chuộng của rất nhiều người, chế biến món salad cũng dễ và nhanh hơn nữa ăn salad lại không ngán bạn có thể ăn mãi mà không chán. Bữa tối bạn có thể chế biến món salad gà nướng cho cả gia đình.

7. Cuối tuần vào bếp với món Salad Nga ngon tuyệt

Với cách chế biến đơn giản, nguyên liệu dễ tìm món Salad Nga sẽ cho bạn cảm giác mới lạ, hấp dẫn trong ngày cuối tuần này. Cùng Amthuc365.vn vào bếp trổ tại món ngon cho gia đình và cùng thưởng thức trong bữa trưa cuối tuần ngay thôi.

8. Ngon miệng, giảm cân với Salad cần tây và ớt chuông

Bạn đang cần một chế độ ăn giảm cân thì salad cần tây và ớt chuông là thích hợp cho bạn đó. Bạn vừa có thể ăn nhiều, ăn một cách say sưa mà không sợ béo. Salad cần tây và ớt chuông lại rất dễ làm cho bạn hương vị khó quên.

9. Cách chế biến món Salad ức vịt và lơ xanh

Với cách chế biến đơn giản, chỉ cần 4 bước bạn đã có ngay món salad ức vịt lơ xanh ngon lạ miệng mà không biến ngán. Nguyên liệu dễ tìm, chỉ cần bạn khéo tay một chút là món ăn trông còn ngon mắt nữa chứ!

10. Lạ miệng với Salad táo cần tây

Vị táo thơm ngon kết hợp với hương vị đặc biệt của cần tây quyện với nước xốt mayonnaise tạo thành món salad ngon bạn khó lòng mà cưỡng lại được. Bổ sung thêm vào công thức món ngon vào thực đơn gia đình bạn thêm phong phú.

Mê mẩn món salad táo thơm ngon - 7

11. Ngon, lạ miệng với Salad thịt bò kiểu Thái

Món ăn Thái ngày càng được ưa chuộng ở nước ta bởi hương vị khác lạ và cách trang trí độc đáo. Thay vì phải đi đến các nhà hàng Thái và ăn những món đắt tiền thì giờ đây, bạn cũng có thể tự làm món ăn của đất nước Phật giáo này cho cả gia đình, vừa đỡ tốn kém, vừa hợp vệ sinh và ngon miệngHãy cùng Amthuc365.vn vào bếp thực hiện món salad kiểu Thái.

thai-beef-main

12. Thanh mát với món Salad bắp cải và củ cải đường

Salad ngày nay đã trở thành món ăn quen thuộc của rất nhiều người bởi món này không chỉ ngon mà còn thanh mát rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt ngày hè được thưởng thức món này ai cũng rất thích. Amthuc365.vn xin chia sẻ công thức chế biến món salad bắp cải và củ cải đường ngon mát ngày hè.

13. Độc đáo với món Cà chua nhồi salad cá ngừ

Bạn muốn có một món ngon miệng, đẹp mắt, ít calories mà vẫn cung cấp đủ vitamin cùng dinh dưỡng? Vậy thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn, không cầu kỳ và không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện mà lại đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, rất phù hợp cho bạn nếu bạn muốn ăn kiêng giảm cân. Với nụ bạch hoa chua chua cùng với xốt mayonnaise, món này vô cùng dễ ăn và cũng rất thích hợp để làm món khai vị khi nhà có khách!

Cà chua nhồi salad cá ngừ

14. Ngon lạ với Salad kiểu Hy Lạp

Bạn là một "tín đồ" của món salad? Một gợi ý nhỏ cho bạn là món salad kiểu Hy Lạp cực ngon và hấp dẫn lạ thường đó. Amthuc365.vn xin bật mí cho bạn công thức chế biến món salad kiểu Hy Lạp ngay dưới đây nhé!

Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Cách nấu nướng

Đang tải dữ liệu loading