15 món ngon dễ làm từ thịt bò

Thứ Sáu, 03/08/2012 11:06

65,624 xem

0 Bình luận

(0)

4854

Thịt bò là thực phẩm chứa nhiều đạm, cần thiết cho cơ thể. Thịt bò được chế biến thành nhiều món ngon. Dưới đây amthuc365.vn xin chia sẻ công thức chế biến 15 món ngon dễ làm từ thịt bò.

1. Cách làm món Mì Ý xốt thịt bò xay

Món ăn Ý ngày nay đã trở nên dân dã hơn với người dân Việt. Món Ý được ưa chuộng tại Việt Nam có thể kể đến đó là mì Ý. Cách chế biến món này cũng khá đơn giản chỉ cần bạn có một chút khéo léo là bạn có thể làm được ngay với công thức dưới đây cho món mì Ý xốt thịt bò xay.

2. Lạ miệng với Bánh thịt bò bọc khoai nghiền

Nghe cái tên đã khiến cho bạn phải thèm mà muốn năn vào bếp để chế biến ngay rồi. Món ngon, lạ và đảm bảo bạn sẽ nghiền ngay khi thưởng thức lần đầu. Cách chế biến cũng đơn giản bạn chỉ cần qua 4 bước là đã có ngay món bánh ngon như ý rồi.

3. Đến Malaysia thưởng thức mì thịt bò ngon tuyệt

thịt bò có vị ngọt của xương, vị cay của ớt và hương thơm của các loại thảo dược Trung Quốc mang đến cho nước dùng sự cay nhẹ, đậm đà nhưng không kém phần hấp dẫn. Một lần thưởng thức thôi sẽ khiến bạn phải nhớ và say mê.

Du lịch Malaysia, khám phá ẩm thực bò Malaysia

4. Bữa tối đổi món với Thịt bò cuốn hành

Vị ngọt của miếng thịt bò điểm xuyết màu xanh xanh của hành làm cho món ăn ngon mắt. Hãy cùng Amthuc365.vn vào bếp đổi món cho bữa tối đầu tuần thêm hấp dẫn, lạ miệng.

Thịt bò cuốn hành nhìn chảy nước miếng, Bếp Eva, Thịt bò cuốn, thịt bò cuốn hành, thit bo cuon la lot, mon ngon de lam, thit bo, bao phu nu, bep eva

5. Tự làm thịt bò khô cực ngon lại đơn giản

Bạn thích ăn thịt bò khô nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thông tin thịt bò không đảm bảo chất lượng do vậy bạn cũng có thể mua thịt bò tại các siêu thịt về tự chế biến. Công thức dưới đây giúp bạn chế biến món bò khô cực ngon mà lại đơn giản nữa nhé!

6. Ngon, lạ miệng với Salad thịt bò kiểu Thái

Món ăn Thái ngày càng được ưa chuộng ở nước ta bởi hương vị khác lạ và cách trang trí độc đáo. Thay vì phải đi đến các nhà hàng Thái và ăn những món đắt tiền thì giờ đây, bạn cũng có thể tự làm món ăn của đất nước Phật giáo này cho cả gia đình, vừa đỡ tốn kém, vừa hợp vệ sinh và ngon miệngHãy cùng Amthuc365.vn vào bếp thực hiện món salad kiểu Thái.

thai-beef-main

7. Cách làm món Thịt bò xào giá, hẹ

Bữa trưa chắc chắn sẽ ngon miệng hơn với món Thịt bò xào giá cực hấp dẫn. Hãy trổ tài khéo léo của bạn để món thịt bò ngon, mềm và không dai nhé!

8. Cách làm món Xà lách trộn thịt bò

Những món ăn dầu mỡ đã khiến cho bạn cảm thấy ngán ngẩm, vậy hãy cùng amthuc365.vn vào bếp với món xà lách trộn thịt bò vừa ngon, ngọt mà không sợ ngán.

xa lách trộn thịt bò

9. Cách làm món Thịt bò nhúng giấm ngon

Cuối tuần chế biến món thịt bò nhứng giấm thơm ngon cho cả nhà. Đây là dịp mọi người quây quần bên nhau hãy trổ tài cho mọi người cùng thường thức nhé!

bò nhúng giấm

10. Chua dịu Canh thịt bò xoài xanh 

Sự kết hợp giữa xoài xanh và chua tạo nên món canh chua thật đặc biệt. Sao bạn không thử làm đãi cả nhà nhỉ?

11. Đậm đà Canh thịt bò cà chua

Món ăn rất đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Chỉ mất 20 phút thôi bạn đã có một món ngon dễ làm cho cả nhà rồi đấy!

12. Món ngon dễ làm: Súp lơ xào thịt bò

Không cầu kì chỉ với những nguyên liệu từ thịt bò, súp lơ bạn đã có thể chế biến được món ngon đúng điệu cho bữa tối. Món ăn vừa ngon, bổ lại còn dễ làm.

13. Lạ miệng với Canh rong biển thịt bò

Canh rong biển thịt bò thơm ngọt, dễ nấu lại nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nấu cho cả nhà cùng thưởng thức?

canh rong biển thịt bò

14. Ngọn su su xào thịt bò ngon miễn chê

Món ăn có vị ngọt của su su và thịt bò, mùi thơm của tỏi, màu xanh mát của rau tất cả tạo nên sức hấp dẫn riêng cho món ăn của bạn.

Quen ma ngon voi ngon su su xao thit bo

15. Ngọt giòn Bí ngô non xào thịt bò

Món ăn giòn ngọt, đậm đà, rất đưa cơm. Thỉnh thoảng hãy thử thay đổi cách chế biến món thịt bò xào cho gia đình nhé!

Bí ngô non xào thịt bò

Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Công thức

Đang tải dữ liệu loading