Sura Sushi ưu đãi lớn mừng Quốc khánh

Thứ Sáu, 24/08/2012 02:16

3,877 xem

0 Bình luận

(0)

3284

Cùng với những cuối tuần thư giãn, ngày kỷ niệm của gia đình, mua chung deal..., những ngày lễ lớn luôn là “cơ hội vàng” cho các thực khách tìm đến những địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để tận hưởng khuyến mãi. Trong xu thế đó, Nhà hàng Nhật - Hàn Sura Sushi đã đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt chào mừng kỷ niệm Quốc khánh (2/9).

Thực khách sẽ được tặng 01 bình rượu Sake Nhật/01 bàn tiệc và tặng thẻ Spa làm đẹp. Chương trình sẽ diễn ra trong suốt 03 ngày cuối tuần: thứ 6, thứ 7 và CN, từ 31/8 đến 2/9/2012.

Quà tặng cho thực khách nhân dịp Quốc khánh 2/9

Không gian riêng sang trọng, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên

Trong một không gian sang trọng và ấm cúng cùng thực đơn trên 300 món Nhật - Hàn độc đáo, thực khách sẽ có những cảm nhận vô cùng thú vị, những khoảnh khắc tuyệt vời, ấm áp bên người thân và gia đình; cùng chia sẻ, hàn huyên, thưởng thức rượu Sake đặc trưng của văn hóa ẩm thực xứ sở hoa Anh đào.

Sashimi tôm hùm

Hơn 300 món ăn, cũng là hơn 300 hương vị độc đáo của ẩm thực Hàn - Nhật được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hẳn sẽ đánh thức vị giác của bất kỳ ai đã từng một lần thưởng thức. Từ Salad rong biển thanh mát, các món ăn Nhật nổi tiếng như sushi cá hồi, sashimi bào ngư, Tôm Tempura… đến những món nướng không khói hấp dẫn như: thịt bò Nhật, sườn bò Mỹ không xương, lưỡi bò Mỹ, nấm tươi, cá tuyết… đều để lại ấn tượng đặc biệt cho thực khách.

Sashimi bụng cá hồi

Cá Tuyết nướng xốt teri

Với những ai yêu thích và đã từng “duyên nợ” với nền văn hóaẩm thực Á Đông thì Sura Sushi là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nghỉ cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ. Tại đây, mỗi góc không gian đều mang đậm thiết kế đặc biệt ấn tượng của kiến trúc Á Đông truyền thống, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, những món ăn đặc trưng hòa quyện trong một tổng thể không gian văn hóa. Sura Sushi trở thành một điểm đến, ô cửa Nhật Hàn độc đáo giữa Thủ đô.

Sườn bò Mỹ không xương nướng kiểu Hàn

 

Địa chỉ cho bạn:

Nhà Hàng Nhật  Hàn Sura Sushi

Số 13, Lô 2C, Phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 202 202  Tel: 04 3783 5225
Website: http://www.surasushi.vn & http://www.facebook.com/SuraSushi

Nguồn Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading