Cơm kẹp AppeRice chính thức ra mắt

Thứ Tư, 29/08/2012 10:23

3,418 xem

0 Bình luận

(0)

4160

Ngày 29/08/2012, 10 cửa hàng cơm kẹp mang phong cách thuần Việt đã chính thức khai trương tại Sài Gòn.

Cơm phải kẹp mới dzui -  Đã có 10 cửa hàng AppeRice tại Sài Gòn

Ngày 29/8/2012, tại Sài Gòn, thương hiệu Cơm kẹp AppeRice đã chính thức ra mắt, với 10 cửa hàng ăn nhanh thuần Việt tại Việt Nam. Chỉ với 19.000đ – cơm kẹp ngon như “cơm mẹ nấu” với đủ các vị cá xốt mắm me, gà xốt mật ong, heo xốt me… đã được gói trọn trong một bánh cơm kẹp AppeRice và tung hoành đi khắp nơi.

Ngon lắm cơm kẹp ơi - Chỉ từ 19.000đ

Cơm kẹp được hiểu đơn giản là hai miếng cơm thơm lừng hình tròn được ép dẹp và kẹp vào giữa là nhân thịt thơm ngon đậm đà. Một cơm kẹp AppeRice nhìn như một chiếc bánh hamburger nhưng phần bánh lại được thay bằng cơm. Hạt cơm được giữ nguyên độ nóng và hạt, dẻo thơm. Hiện AppeRice có rất nhiều vị khác nhau như gà xốt mật ong, cá xốt mắm me, heo xốt me, gà xốt cay… với giá “cực mềm” từ 19.000 – 25.000đ/chiếc.

“AppeRice có thể hiểu nghĩa là Cơm Ngon”, anh Nguyễn Bá Quốc, Giám đốc Điều hành AppeRice cho biết, chúng tôi chơi chữ từ tiếng Anh “AppeRice” nghĩa là ngon miệng và “Rice” là cơm. Nó rất ý nghĩa với cơm kẹp AppeRice vì chúng tôi muốn mang một bữa ăn ngon “như mẹ nấu” đến với khách hàng.

Với gần 1 triệu USD đã được đầu tư cho dây chuyền sản xuất tiên tiến từ bếp đến cửa hàng. Những khách hàng khó tính sẽ thấy hài lòng với những gì AppeRice mang tới bởi các chất bổ từ tự nhiên được giữ lại gần như hoàn toàn mà không thêm bất kỳ hóa chất nào. Đặc biệt, với sự theo sát của các chuyên gia trong ngành thực phẩm và sự tính toán kỹ lưỡng về calories, cơm kẹp AppeRice phù hợp với cả những khách hàng đang ăn kiêng lẫn biếng ăn. Ngoài ra, cơm kẹp AppeRice phù hợp với cả ăn chay.

Các thành phố lớn - 1km sẽ có 1 kios AppeRice

“Cơm ngon giống mẹ” - đó là câu nói mà bé Mít (tức Hà Linh, Q3, Tp HCM) nói với mẹ sau khi được mẹ cho thưởng thức món cơm kẹp AppeRice. Chị Ngọc Lan (mẹ Mít) cho biết, bé ngày nào cũng đòi ăn cơm kẹp AppeRice, mỗi ngày một vị từ heo xốt me, gà xốt mật ong…. Tôi cho con đi học thường ăn sáng cùng con, nay hai mẹ “nghiện” cơm kẹp giống nhau. Có hôm tôi mang lên cơ quan ăn thì mọi người lại nhờ mua, có người nhờ mua luôn từ sáng để đến trưa cho vào lò vi sóng quay – cơm vẫn thơm, dẻo, vị không bị ảnh hưởng gì. Tôi cho rằng sản phẩm này của AppeRice sẽ được nhiều người đón nhận vì họ có thể mang tới văn phòng, ăn tại quán cà phê. Các em nhỏ cũng có thể mua mang tới trường để ăn, vừa sạch vừa giàu dinh dưỡng.

Trong một cuộc khảo sát thị trường với 300 người sống tại các thành phố lớn: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng gần đây của hãng TFA, có đến 90% người tiêu dùng mong muốn fastfood phải tốt cho sức khỏe, 87% mong muốn có sản phẩm tươi lành. Xu hướng sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe cũng đang trở thành trào lưu trên thế giới, và ngay cả những người khổng lồ như McDonald’s cũng đang phải chuyển mình, đưa ra những thực đơn "sinh thái" hơn.

Đó cũng là lý do, dù rất lặng lẽ nhưng chỉ trong tháng đầu tiên triển khai, AppeRice đã có tới cửa hàng thứ 10 tại thành phố Hồ Chí Minh và được sự đón nhận đông đảo. Vị giám đốc 9x khẳng định trong tương lại không xa tại các thành phố lớn cứ 1km sẽ có một kios AppeRice. Bởi theo anh, không chỉ vì như “cơm mẹ nấu” với giá mềm mà còn chính nhờ mô hình kios nhỏ, chỉ từ 5 - 10m2, AppeRice năng động hơn để lựa chọn vị trí lập cửa hàng để tiếp cận gần hơn người tiêu dùng. Điều này rất quan trọng, khi cư dân các thành phố lớn luôn bận rộn và đòi hỏi sự thuận tiện tối đa. 


(Theo 24h.com.vn)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading