Phong cách Rustic cho phòng bếp nhà bạn

Thứ Sáu, 31/08/2012 03:15

2,952 xem

0 Bình luận

(0)

4890

Một phòng bếp mang phong cách mộc mạc nhất nhưng đẹp nhất, có hồn nhất là những gì phong cách Rustic mang lại cho phòng bếp nhà bạn.

Nếu bạn có thói quen quan sát kỹ các ngôi nhà mà bạn đã từng đến thăm, bạn có thể sẽ nhận thấy sự khác nhau của những ngôi nhà này, và cả phòng bếp của mỗi ngôi nhà cũng rất khác nhau. Mỗi phòng bếp có một phong cách riêng, một thiết kế riêng, lớn bé khác nhau, cách chọn thiết bị, cách bố trí vật dụng cũng có sự khác biệt tùy thuộc vào mỗi chủ nhân.

Mặc dù không phải là căn phòng quan trọng nhất của ngôi nhà, nhưng phòng bếp cũng có giá trị trong việc phản ánh phong cách, gu thẩm mỹ của chủ nhân. Nếu bạn thích sử dụng các vật dụng, thiết bị hiện đại, bạn có thể kết hợp với phòng bếp mang phong cách rustic cũng rất thú vị, phòng bếp sẽ trở nên cuốn hút hơn.

Phòng bếp phong cách rustic rất thân thiện và ấm cúng, mang cảm giác cổ truyền, hoài niệm. Phong cách thể hiện sự thư giãn, quyến rũ, thơ mộng, thoải mái để tận hưởng cuộc sống thực sự yên bình.

Phong cách rustic sử dụng nhiều chất liệu gỗ tự nhiên hoặc sử dụng nước sơn theo phong cách mộc mạc và hiền hòa của thiên nhiên với màu nâu, màu xám, bạc...

Phòng bếp rustic truyền thống không nhất thiết phải đặt trong ngôi nhà có phong cách đồng quê, bạn hoàn toàn có thể bố trí nó trong một căn hộ mang phong cách hiện đại. Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên và giản dị của phong cách này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp hài hòa trong một ngôi nhà đa phong cách.

Phần lớn các phòng bếp được thiết kế theo phong cách đồng quê tiêu tốn ít tiền của bạn hơn các phòng bếp hiện đại. Vật liệu được chọn cho phong cách rustic thường là gỗ nhám, kết hợp với da và len sợi. Nếu cần, gạch gốm ceramic được thêm vào cũng làm phòng bếp trở nên hoàn hảo hơn. Bạn cũng có thể chọn vật liệu cho sàn bằng gỗ thay cho gạch và đá lát nền.

Nếu bạn cho rằng, gỗ sẽ làm phòng bếp trở nên tối hơn. Bạn có thể dùng các dụng cụ phòng bếp bằng kim loại có màu sáng bóng. Loại đồ bếp này thực sự rất hoàn hảo khi được kết hợp với gỗ. Thêm vào một vài bình hoa để lấp đầy không gian phòng bếp, giúp phòng bếp luôn tràn ngập sức sống.

(Theo Vietnammls)
 

Danh mục bài viết Khéo tay hay làm

Đang tải dữ liệu loading