Dưỡng da với bia

Thứ Ba, 04/09/2012 09:38

4,369 xem

0 Bình luận

(0)

1626

Bia là thức uống được phái mạnh lựa chọn để giải khát song phái đẹp lại lựa chọn để làm đẹp khá hiệu quả. Chúng ta hãy tìm hiểu công dụng của bia đối với phái đẹp nhé!

Bia chứa rất nhiều thành phần có lợi cho việc làm đẹp, như nhóm vitamin B và Sacarit có tác dụng thải loại những độc tố trong da, se khít lỗ chân lông và tái tạo tế bào da mới.

Bia chứa rất nhiều thành phần có lợi cho việc làm đẹp, như nhóm vitamin B và Sacarit có tác dụng thải loại những độc tố trong da, se khít lỗ chân lông và tái tạo tế bào da mới. Ngoài ra, men bia còn giúp cho da có độ đàn hồi tốt hơn, ngăn ngừa mụn bằng cách hạn chế sản sinh ra chất nhờn - nguyên nhân chính hình thành mụn trứng cá.

1. Spa bằng bia

Kiểu tắm này rất phổ biển ở châu Âu, đặc biệt là ở Australia, Czech và Đức. Tắm bia là một dịch vụ siêu lợi nhuận ở các quốc gia phương Tây. Khách hàng được tắm theo từng nhóm trong một chiếc bồn. Tác dụng của nó là làm mềm da, mượt tóc, loại trừ nguy cơ mụn trứng cá, cải thiện hệ miễn dịch, tốt cho khớp và các cơ bắp.

Tắm bia có thể hiểu đơn giản là có sự tham gia của men bia, cây hoa bia và một số thảo mộc khác. Tất cả những thành phần này được đun nóng với nước khoáng tới 93 độ C, sau đó cho thêm men bia đã ủ vào. Sau khi tắm khoảng 20 - 25 phút thì tiếp tục massage bằng khăn ấm. Bằng cách này, bạn có thể thanh lọc được làn da của mình, giúp da trở nên mềm mại hơn do được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

2. Dưỡng da mặt bằng bia tại nhà

Để làm mặt nạ dưỡng da, bạn cần có những nguyên liệu sau đây: bia, sữa chua, dầu oliu, nước cốt chanh, dầu quả hạnh mỗi thứ một thìa, thêm một lòng trắng trứng gà. Trộn đều các thành phần này với nhau, sau đó làm ướt mặt bằng nước ấm và thoa hỗn hợp vừa trộn lên đều khắp mặt. Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó lại rửa bằng nước lạnh và cuối cùng thì dùng khăn mềm lau khô.

(Theo Uongcotrachnhiem)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading