Thanh bình và thư thái khi đến Tee Cafe

Thứ Hai, 10/09/2012 03:54

1,839 xem

0 Bình luận

(0)

3636

Những giây phút tất bật của cuộc sống, người ta có thể sống chậm, thở chậm: như những dòng chảy nhiều hình dáng của nước tại Tee vừa như gột rửa những bụi bẩn trên đường, những mệt mỏi của cuộc sống, vừa ôm ấp, vỗ về như một người mẹ.

Tọa lạc trong khu phố chuyên cà phê “vườn”, Tee gây cảm giác lạ lẫm với thiết kế bên ngoài không khác một biệt thự với thiết kế lạ, trẻ trung cùng sự thanh bình của một ngôi nhà đầy hơi ấm. Đó là lý do ai đến với Tee lần đầu, nếu nhìn thấy dòng chữ vuông vức, cá tính “cộp” trên tường báo hiệu đã đến quán, đều nghĩ đó là ngôi nhà của hạnh phúc. Còn với những khách quen, Tee như một nơi để họ trở về sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Cảm nhận đầu tiên mà không ai có thể quên khi đến với Tee là sự thanh bình, thư thái. Sự thanh bình ấy còn đến từ màu xanh của hàng loạt cây xanh vừa đến tuổi trưởng thành, bức màn cỏ dưới đất, hoa cỏ trong dòng nước, những chậu hoa nhỏ trên bàn. Đặc biệt là bức tường cây xanh được thiết kế độc đáo và tinh tế, đến nỗi khách có cảm giác như đó là bức tường xanh dịu mát với tiếng gió thổi trong lá, tiếng chim hót, đưa họ hòa vào thiên nhiên tươi mát để sống những khoảnh khắc không lo toan hay ru mình trong những giấc ngủ không mộng mị.

Bước sâu hơn vào bên trong, cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng đến từ màu xanh, của nước, của cây cỏ được bổ sung thêm sự trẻ trung, yêu đời với hàng loạt màu sắc nổi bật, tươi trẻ đến từ màu sơn tường, màu cửa sổ, những chiếc sofa nhiều màu sắc khác nhau hay sự kết đôi “chói mắt” của hàng loạt ghế sắc màu nổi và những chiếc gối tựa nhiều màu nổi không kém.

Những mảng màu nổi ấy khiến không ít người bật cười vì sự ngộ nghĩnh có phần trẻ con. Nhưng khi ngắm tổng thể của bức tranh trên nền xanh của cây cỏ, không ít người nhận ra trong họ đang có sự thay đổi. Cảm giác thanh bình, thư thái ban đầu đang dần chuyển sang vui tươi, yêu đời. Cảm giác như sau những phút thả lòng cho mọi giác quan, họ lại được nạp thêm năng lượng mới, sức sống mới để sẵn sàng cho công việc và sáng tạo.

(Theo Zing)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading