Thưởng thức bò bít tết bình dân ở Sài Gòn

Thứ Tư, 12/09/2012 09:50

4,037 xem

0 Bình luận

(0)

2635

Nếu từng một lần thưởng thức món bò bít tết thơm ngon thì hẳn bạn sẽ muốn được một lần thưởng thức lại món ăn này.

Trước đây, bò bít tết là món ăn chỉ có mặt trong các nhà hàng, quán ăn sang trọng. Tuy nhiên, không biết từ khi nào, bò bít tết đã cởi bỏ lớp áo khoác sang trọng của mình để trở thành món ăn bình dân, gia nhập vào đội ngũ những món ăn đường phố được ưa thích của người Sài Gòn.

Đĩa salad tươi ngon ăn kèm

Một phần bít tết đầy đủ gồm có thịt bò, khoai tây, patê, trứng ốp la, salad, bánh mì, ăn kèm với tương ớt cùng nước tương. Món ăn nóng hổi với hương thơm quyến rũ được mang ra cho thực khách. Miếng thịt bò chín mềm với phần thịt bên ngoài cháy cạnh thật hấp dẫn, bên cạnh đó là đĩa salad tươi ngon với xà lách, dưa leo, cà chua thái lát còn mọng nước.

Bánh mì, nước tương, tương ớt là những thành phần không thể thiếu.


Tất cả tạo nên hương vị thơm ngon quyến rũ thực khách.

Dùng dao thái thịt bò thành từng phần nhỏ, cho ít nước tương, tương ớt vào và thưởng thức. Thịt bò được tẩm vừa ăn, có vị ngọt nhẹ đặc trưng. Bên cạnh đó là patê béo nhưng không ngấy, trứng ốp la vàng ươm vừa chín đến, khoai tây được chiên vàng giòn, salad, bánh mì... Tất cả các thành phần đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một hỗn hợp thơm ngon khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

(Theo Ngoisao)

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading